ลุงตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ ฉุนจุดไฟเผาร้านอาหารตามสั่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุงวัย 64 ปี ตามง้อเมียแม่ค้าอาหารตามสั่งวัย 49 ปี ไม่สำเร็จ ฉุนใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาร้านวอด เสียหายกว่า 3 หมื่นบาท

เปิดช่องโหว่ เบิกปืนอส. เซ็นแต่ไม่คืนคลัง

แก๊งปลอมไลน์ครู หลอกโอนเงินค่าเทอม-ประกันโควิด

ภาพจากกล้องวงจรปิด มีชายสูงอายุเดินวนเวียนอยู่ภายหน้าร้านอาหารตามสั่ง ลักษณะท่าเดินคล้ายคนเมา  ใช้เวลาสักพักก่อนที่จะเดินออกมา หลังจากนั้นเกิดควันลอยออกมาจากร้านและมีเปลวเพลิงไฟลุกไหมอย่างแรง จนตู้ขายอาหารตามสั่ง อุปกรณ์หลายอย่างถูกไฟไหม้เสียหาย

จุดเกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2  จ.นนทบุรี พบ น.ส.รัชนีวรรณ ขำสำอางค์ หรือ น้ำค้าง อายุ 49 ปี อาชีพเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง

หลังถูกอดีตสามีนายเชวง สรสิทธิ์ อายุ 64 ปี ใช้น้ำมันเบนซินเผาร้านอาหารตามสั่ง เสียหายกว่า 30,000 บาท //จากการตรวจสอบพบยางในรถยนต์และขวดใส่น้ำมันสองขวดคาดว่าเป็นของอดีตสามี ที่นำมาใช้ก่อหตุ

คุณน้ำค้าง เล่าให้ฟังว่า อยู่กินกับอดีตสามีคนนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยนายเชวงเคยทำงานเป็น รปภ.ตามหมู่บ้านจัดสรร ตลอดเวลามักถูกอดีตสามีทำร้ายเป็นประจำ จึงเลิกรากันไปกว่า 3 ปีแล้ว แต่ตลอดเวลานายเชวงก็จะมาตามตื้อขอคืนดีอยู่เสมอ แต่ตนปฎิเสธไป เพราะตนนั้นเพิ่งผ่าตัดหัวใจมาจึงไม่คิดเรื่องนี้แล้ว แต่นายเชวงก็ไม่ฟังเหตุผล เข้ามาก่อกวน และทำลายข้าวของ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยให้ตำรวจสายตรวจมาพูดคุยรอบหนึ่งแล้ว จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ มีชาวบ้านแจ้งว่าร้านอาหารตามสั่งของตนถูกไฟเผาได้รับความเสียหาย จึงมาตรวจสอบ ในใจก็คิดแล้วว่าคงเป็นฝีมืออดีตสามีรายนี้อย่างแน่นอน

หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ