ลูกค้าแสบ เติมน้ำมันไม่จ่ายตังขับรถหลบหนี พบประวัติก่อเหตุหลายปั๊ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดนนทบุรี วงจรปิดจับภาพเด็กปั๊มน้ำมัน โดนลูกค้าสุดแสบ ขับรถเข้ามาเติมน้ำมันบอกว่าเต็มถัง จากนั้นพอเติมน้ำมันเสร็จแล้วไม่ยอมจ่ายตัง ขับรถซิ่งหนีหน้าตาเฉย พอตรวจสอบประวัติพบว่าก่อเหตุมาแล้วหลายปั๊ม

เตือนภัย! มิจฉาชีพแฝงตัวเติมน้ำมันแล้วหนี

แนะวิธีสังเกตลักษณะสีของน้ำมันเชื้อเพลิงแต่ละชนิด

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภาพจากจะเห็นรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า Brio สีขาว จอดอยู่บริเวณหน้าปั๊มประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นอาศัยจังหวะที่รถโล่ง  ขับเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มดังกล่าว  หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ  เจ้าของรถก็ได้ขับรถซิ่งหลบหนีออกจากปั๊มอย่างรวดเร็วผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบกับผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานสาวของปั๊มน้ำมันดังกล่าว ทราบชื่อคือ  น.ส. สุกัญญา หรือ แอ้ด เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่  22 พ.ค.  เวลาประมาณ 02.35 น. มีรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า Brio สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฆล 6397 กรุงเทพฯ ขับเข้ามาเติมน้ำมันเบนซิน 95  โดยบอกพนักงานว่าเติมเต็มถัง  คิดเป็นเงินจำนวน 940 บาท  จากนั้นก็ไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  ทำให้พนักงานต้องจ่ายค่าน้ำมันเอง เพราะเจ้าของปั๊มเรียกเก็บเงินกับตัวพนักงาน  หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เอาไว้แล้ว

พนักงานสาวของปั๊มน้ำมัน กล่าวต่อว่า ขณะนั้นตนก็ทำอะไรไม่ถูก  มองเห็นหน้าคนขับไม่ชัด แต่ทราบว่าเป็นผู้ชาย อายุน่าจะประมาณ 30 ปี  ขับรถเข้ามาเพียงคนเดียว เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า สีขาว จากนั้นได้โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อตามหาเบาะแสจนกระทั่งทราบว่า รถคันนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายปั๊มในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี  จึงอยากขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาตัวมาดำเนินคดี  เพราะถือว่าเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ