หญิง 64 ปี ไอเป็นระยะ ก่อนตายบนรถทัวร์ หลังถูกส่งไปเลิกเหล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไปดุเหตุการณ์ที่ทำเอาระทึกไปทั้งรถทัวร์สายกรุงเทพ-เชียงราย เมื่อหญิงสูงวัย 64 ปี ญาติส่งไปอดเหล้าที่ กทม. ขึ้นรถทัวร์กลับบ้าน สุดท้ายมาเสียชีวิตเมื่อรถมาถึงสถานีขนส่งเชียงราย

ร้อยเวรสภ.เชียงราย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิตบนรถโดยสารประจำทางกรุงเทพ-เชียงราย หมายเลขทะเบียน 10-1288 เลขข้างรถ 909-30 เชียงราย-กทม ของบริษัทรถโดยสารชื่อดัง

ที่เกิดพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ชานชาลาที่ 6 ซึ่งผู้โดยสารส่วนใหญ่ลงมาจากรถหมดแล้ว เหลือเพียงร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บนรถเพียงลำพัง ทราบชื่อภายหลังว่า นางบุญกัน อายุ 64 ปี ชาวบ้ายดอยลาน ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย เสียชีวิตในท่านั่งพิงกระจกรถโดยสาร มีคราบเลือดติดเกรอะกรังอยู่ด้วย

สาวสอง ดับปริศนา ตร. คาดเมาตกจากที่สูง

นักร้องสาวดับปริศนาหลังฉีดโบท็อกซ์ลดกราม

 

สอบถาม นายกิตติศักดิ์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สถานีขนส่งเชียงราย 2 กล่าวว่า จากการสอบถาม นางบุญเพ็ง อายุ 30 ปี หลานผู้เสียชีวิต แจ้งว่า ตนและป้าได้เดินทางรถโดยสารคันดังกล่าวตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา และมาถึง จ.เชียงราย เวลา 07.50 น. ก็มาพบว่าป้าได้เสียชีวิตแล้ว

ซึ่งก่อนหน้าประมาณ 1 ชั่วโมง ตอนที่ถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารพะเยา นางบุญกัน ยังมีชีวิตและไอมาเป็นระยะๆ ก่อนหลับไป และเมื่อถึงวัดร่องขุ่นจึงปลุกป้า แต่ป้าได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากหักดิบเลิกสุรา เพราะก่อนหน้าติดสุราอย่างหนักจนญาติต้องส่งตัวไปอดเหล้าที่ กทม. แต่ก็เสียชีวิตจากพิษสุราในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง รวมไปถึงตรวจหาเชื้อโควิด-19 ต่อไป

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ