จ่อหมายจับ "คดีน้องชมพู่" แม่ไม่อโหสิคนร้ายฆ่าลูกสาว ด้านคดี "ลุงพล" คืบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ “น้องชมพู่” รอลุ้นฟังข่าวดีจากตำรวจ หลังมีกระแสข่าวว่าจะออกหมายจับคนร้าย ย้ำไม่ขออโหสิกรรมทุกคนที่ทำกับน้องชมพู่ พร้อมอยากถามว่าลงมือทำน้องทำไม ขณะที่วันนี้เป็นวันเกิดของ "แม่น้องชมพู่" ทางพ่อก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเค้กวันเกิด และแหวนทองคำมาเป็นของขวัญ

นายอนามัย วงศ์ศรีชา  พ่อน้องชมพู่ นำเค้กวันเกิด เข้ามาเซอร์ไพรส์ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบรอบ 40 ปี พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิด ก่อนจะมอบเคียวเกี่ยวหญ้าและแหวนทองคำ 1 สลึงให้เป็นของขวัญด้วย โดยบอกว่าสาเหตุที่เลือกเคียวมาเป็นของขวัญ เพราะเคียวแบบนี้ แม่ชมพู่ไม่เคยมี  ส่วนแหวน 1 สลึง ตนเองใช้เงินเก็บทั้งหมดที่มีซื้อให้แม่

มากกว่าเส้นขน เส้นผม เจาะลึกหลักฐาน "คดีน้องชมพู่" 4 สมมติฐานชี้ตัวคนร้าย ทำไม "ลุงพล" เป็นผู้ต้องสง...

“พ่อแม่น้องชมพู่” ร้องกมธ.ถูกสื่อคุกคาม แอบสัมภาษณ์สะดิ้ง

(ลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ในวันที่มาฟังตำรวจแถลงข่าวความคืบหน้าคดี (2 ต.ค.64) ขณะนี้ถูกดำเนินคดีรุกป่า จากการสร้างพญานาค ที่บ้านกกกอก)

ด้านนางสาวิตรี แม่น้องชมพู่ ก็รับเค้กแล้วยกขึ้นอธิษฐานก่อนบอกกว่ารู้สึกดีใจ ที่สามีเซอร์ไพรส์วันเกิดปีนี้โดยเค้กก้อนนี้ ถือเป็นเค้กก้อนแรกในชีวิต  เพราะที่ผ่านมาไม่เคยจัดงานวันเกิด มีเพียงแต่ทำบุญตักบาตรพร้อมยืนยันว่าสิ่งไหนที่เป็นของเรา ก็เป็นของเรา

ส่วนเรื่องคดีของน้องชมพู่ที่มีกระแสข่าวว่าจะจับคนร้ายได้ในเร็ววันนี้ นางสาวิตรี บอกว่ายังไม่อยากพูดถึง เพราะเป็นวันเกิด ขอให้เค้กก้อนนี้ไม่ใช่ของขวัญเพียงอย่างเดียว ส่วนจะมีความคืบหน้าอะไรนั้นก็ยังต้องรอ

ด้าน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจํานงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงกรณีกระแสข่าวคดี “น้องชมพู” ว่าจะมีความชัดเจนภายในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ และมีพยานหลักฐานรู้ตัวกระทำผิดนั้น ทางโฆษก ตร. ยืนยันว่าไม่ได้พูดหรือให้ข้อมูลรายละเอียดในสำนวนคดีกับสื่อแต่อย่างใด

พ่อ-แม่น้องชมพู่ มั่นใจ ตร.จับคนร้ายได้ ดีใจไม่ทิ้งคดี

รวมทั้งไม่เคยพูดเรื่องการกำหนดเวลาที่ชุดสืบสวนสอบสวนจะแถลงชี้แจงในคดีนี้ ซึ่งกรณีดังกล่าวอาจเป็นการเข้าใจผิดหรือสับสนเรื่องของข้อมูล ส่วนมีการแถลงข่าวเมื่อไหร่นั้นขึ้นอยู่กับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้แถลงชี้แจงเพียงคนเดียว

โฆษกตร. กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการสร้างความเสียหายที่ส่งผลกระทบทางคดี และไม่ได้อยู่ในชุดสืบสวนสอบสวน รวมทั้งไม่ได้รับมอบหมายภารกิจใดเป็นพิเศษ

ขณะที่มีรายงานความคืบหน้าคดีว่า ตำรวจรู้ตัวคนร้าย และเตรียมออกหมายจับในเร็วๆนี้ โดยมีหลักฐานสำคัญคือผลการตรวจดีเอ็นเอ เกี่ยวข้องกับพยานวัตถุที่พบบริเวณจุดพบศพน้องชมพู่ ซึ่งมีทั้งเส้นขน 3 เส้น รองเท้า กางเกง รวมทั้งเส้นผมของน้องชมพู่ จำนวน 36 เส้นที่ถูกหั่นด้วยมีดเป็นเส้นยาวประมาณ 1 เซ็นติเมตร

ขณะที่ในวันที่ 2 มิ.ย. พล.ต.ต.พิทักษ์ อุทัยธรรม ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เตรียมเรียกประชุมคณะทำงาน คดี ที่ “ลุงพล” และยูทูปเบอร์รวม 3 คน บุกรุกป่าสงวนและก่อสร้างวังพญานาคในอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร  ก่อนส่งสำนวนให้อัยการจังหวัดมุกดาหารสั่งฟ้องคดีลุงพลกับพวก

ผู้ใหญ่ใกล้ชิด เผย พ่อน้องชมพู่มีความขัดแย้งกับเครือญาติ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ