ผกก.โคราช ไม่เอาเรื่องสาวอ้างตร.คืนค่าปรับ เพราะเห็นหน้าอก ปัด จนท.คุกคามทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้กำกับเมืองโคราช เผยไม่อยากเอาเรื่อง สาวผมแดงอ้างตำรวจคืนเงินค่าปรับ เพราะเห็นหน้าอก

เปิดใจ อุ๊บ วิริยะ - “หมอปลา” คนเคยช่วยเหลือลุงพล

แท็กซี่ค้ายาซิ่งหนีตร. ชนแหลกนับสิบคัน จนมุมท้ายกระบะ พบไอซ์ 2.1 กรัม

สาวยอมรับ ตัดต่อคลิป ตร.คืนค่าปรับ เพราะเห็นหน้าอก อ้างคาดไม่ถึงเป็นเรื่องใหญ่

เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return เผยแพร่คลิป วิดีโอจากผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่ง เป็นหญิงสาวผมแดงและเพื่อน ระบุข้อความว่า “จนท.ตร.จราจร โคราชแยกหัวเล ปฏิบัติหน้าที่และมีความเมตตาในการลดค่าปรับ แต่พวกคุณกลับมาอัดคลิปบอกว่าเพราะเห็นนมมม..เลยคืนเงินให้ มันใช่หรา ดูหมิ่นเกินไปไหม เล่นติ๊กต๊อกเพื่อหวังอะไร นางขับรถ และไปจอดในที่ห้ามจอด จน จนท.เรียกจับปรับ

แต่ จนท.มีความเห็นใจเพราะนางไม่ใช่คนพื้นที่ จึงลดค่าปรับและคืนเงินให้ส่วนนึง…ตำรวจขี่ตามจากป้อมมาคืนนาง 40 บาท ไม่รู้เรียกปรับเท่าไหร่ คนในคลิปหัวแดงบอกตำรวจคืนเงินเพราะตำรวจบอกเห็นนมนาง”

 

ล่าสุด พ.ต.อ.กรกฎ โปชยะณิช ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา ชี้แจงทางโทรศัพท์ว่า กำลังติดตามสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด แต่ยืนยันเป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบกฎหมาย ยึดความถูกต้อง ทราบว่าหญิงสาวในคลิปทำผิดข้อหาขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร ซึ่งยืนยันว่าตำรวจไม่ได้มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศหญิงสาว ไม่ได้ใช้สายตามองหน้าอกของหญิงสาวผมแดงตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ตนในฐานะผู้บังคับบัญชา ได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรทุกจุด ต้องปฏิบัติหน้าที่โดยยึดหลักกฎหมาย ทำตามระเบียบ ไม่เลือกปฏิบัติ ตรงไปตรงมา โดยเฉพาะกับสุภาพสตรี ต้องปฏิบัติงานด้วยความสุขภาพ

ส่วนเหตุการณ์ที่นำมาเผยแพร่ในสื่อโซเชียล อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ถูกมองภาพทางลบ ซึ่งเรื่องนี้ผู้ใช้สื่อก็ต้องระมัดระวัง อย่าคิดแค่เล่นสนุกสนาน หลังถูกเผยแพร่ออกไป ตนในฐานะผู้บังคับบัญชา ไม่อยากจะเอาเรื่องหญิงสาวที่อาจถูกเข้าข่ายดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เพราะโดยรวมแล้วมองว่าเหตุการณ์ที่ปรากฏ ไม่ได้เกิดประโยชน์ใด ๆ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ