พ่อค้ากัญชาอารมณ์ดี โดนจับร้องเพลงโชว์ตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกจับกุม นักค้ากัญชาในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทั้งขายผ่านทางออนไลน์และขายตรงได้ 2 ราย เริ่มจากเข้าจับกุมนายตรรก ผาสุก อายุ 26 ปี หรือโน้ต ได้คาบ้านพัก ยึดกัญชาแห้งได้ 2 ถุง หนัก 18.50 กรัม และอุปกรณ์การเสพ

"เมนูกัญชา" ปลดล็อก-ต่อยอด เศรษฐกิจไทย

รวบหนุ่มหัวใส ซื้อขายกัญชาทางไลน์ ส่งไปรษณีย์

โดยจากการสอบสวนให้การว่าสั่งซื้อกัญชาจากนายวรรณชัย อธิภัทรพงศ์ อายุ 25 ปี หรือวิน ผ่านทางเฟสบุ๊คของนายวรรณชัย เจ้าหน้าที่จึงให้นายตรรก ติดต่อล่อซื้อกัญชาจากนายวรรณชัย ซึ่งนายวรรณชัย ยอมขายให้แต่บอกว่ามีอยู่แค่ครึ่งกิโลกรัมเท่านั้นโดยขายให้ในราคา 4,000 บาท  ตำรวจจึงนัดส่งมอบของกันที่หน้า ST คอนโด และจับกุมได้อีก 1 คน พร้อมกัญชา 470 กรัมที่ล่อซื้อ  จากนั้นได้นำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักพบก้อนอีก 3 ก้อน หนัก 67 กรัม กัญชาสดอีก 16 กรัม

รวมทั้งกัญชาที่กำลังปลูกอยู่ในกระถางอีก 6 ต้นสูง 30-150 เซนติเมตร ที่อยู่บริเวณระเบียงหลังห้องพัก ซึ่งเป็นกัญชาออร์แกนิคที่ใช้ระบบแสงในการปลูก พร้อมกับเขียงไม้หั่นกัญชาอีก 1 อัน บ้องกันชา 1อัน

ด้าน นายวรรณชัย ให้การว่าค้ากัญชามา 2 เดือน โดยสั่งซื้อจากเพื่อนที่กรุงเทพมหานคร มาครั้งละครึ่งกิโลกรัมและนำมาแบ่งขายขีดละ 1,000 - 1,200 บาท และหลังจากที่นำตัวทั้งสองคนมาสอบสวนและดำเนินคดีปรากฏว่า นายตรรก ยังอารมณ์ดีโชว์ร้องเพลงแร๊ปเนื้อหาเกี่ยวกับสรรพคุณและประโยชน์ของกัญชาให้กับเจ้าหน้าที่ฟังแบบไหลลื่นไม่ติดขัด

ทั้งนี้ภายหลังจากร้องเพลงเสร็จ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสองคนดำเนินคดีโดยนายตรรก ถูกดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาแห้ง)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย ส่วนนายวรรณชัย ถูกดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาแห้ง, กัญชาสด)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย และผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)โดยผิดกฎหมาย

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ