แม่หนุ่มพิการ ขับแกร็บฟู้ดถูกฟอร์จูนเนอร์ชนดับ ยังทำใจไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่หนุ่มพิการขับแกร็บฟู้ด เปิดใจหลังลูกชายถูกรถชนเสียชีวิต เผยครอบครัว ไม่ติดใจ หลังเจอคู่กรณียืนยันกับตนจะรับผิดชอบทุกอย่าง ไม่หนีหาย ส่วนประเด็นคนขับเมาแล้วขับหรือไม่นั้น ขอปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

ญาตินำศพนายดนัย ไชยนะ อายุ 25 ปี หนุ่มพิการ สู้ชีวิต ขับแกร็บฟู้ดส่งอาหารถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต มาตั้งที่วัดบางบัว บางเขน ศาลา1

ทีมข่าวพีพีทีวี ได้พูดคุยกับนางจันทิมา บุญรัตน์ แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตนรู้สึกตกใจมาก และยังทำใจไม่ได้ ที่ต้องมาเสียลูกชายไป เพราะมีอยู่กันแค่ 2 คน ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่า จะไปส่งอาหารย่านติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี ได้ชวนเพื่อนขับรถไปด้วย เนื่องจากระยะทางไกล จนเวลา ตี3 ของวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ทราบว่าลูกชายถูกรถชนเสียชีวิต

หนุ่มวิศวกร แจ้งความ จยย.ปาดหน้า ชักปือจ่อหัว คู่กรณีปัดทำ โต้โดนก่อน

ร้องลูกชายถูกกระบะตัดหน้า ถอยทับเสียชีวิต

วันเกิดเหตุตนได้เจอคู่กรณี แต่สังเกตอาการคู่กรณีเงียบขรึมไม่พูดจา จึงดูไม่ออกว่ามีอาการเมาหรือไม่ เบื้องต้นทางคู่กรณีได้มาขอโทษ และมาเคารพศพที่วัด พร้อมยืนยันกับตนว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง ไม่หนีหาย ณ ตอนนี้ตนก็ไม่ติดใจอะไร ไม่โกรธหรืออยากได้เงินทอง แม้จะอยากได้ชีวิตลูกกลับคืนมา ก็ทำไม่ได้แล้ว ตอนนี้เพียงแต่รอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมายให้ โดยเบื้องตนทางคู่กรณีแสดงความรับผิดชอบ และโอนเงินมาช่วยเหลือค่าจัดงานศพ 20,000 บาท

นางจันทิมมา บอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายป่วยเป็นมะเร็งกระดูกจนต้องตัดขาข้างขวาไปเมื่อปี2562 และพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 1 ปี หลังจากใส่ขาเทียม ลูกชายเครียด อยากมีงานทำ เลยตัดสินใจหางานทำเป็นพนักงานขับแกร็บฟู๊ด เพื่อหาเงินมาช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว และวิ่งส่งอาหารได้ประมาณ 8-9 เดือน

ย้อนไปดูเหตุการณ์นี้ ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนรถ จักรยานยนต์เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่บริเวณสะพานข้ามแยกติวานนนท์ มุ่งหน้าแยกแคราย เบื้องต้นพบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีเทา อยู่ในที่เกิดเหตุคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ชนแล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงขับติดตามไปถ่ายรูปรถและเลขทะเบียนมาได้ จนตำรวจติดตามตัวมาได้

จากการสอบสวนพยานทราบว่า นายชายเป็นผู้ขับขี่ ส่วนนายดนัย ผู้ตายเป็นคนซ้อนท้าย ขณะขับรถจักรยานยนต์ลงจากสะพานข้ามแยกติวานนท์ คู่กรณีได้ขับรถยนต์มาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนพบค่าแอลกอฮอล์ในร่างกายคนขับฟอร์จูนเนอร์ แต่ไม่ขอระบุว่าเท่าใดพร้อมแจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่น ถึงแก่ความตาย

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ