ชาย 46 ปี กินทุเรียนกับกาแฟ ตามด้วยเครื่องดื่มชูกำลังดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอุทาหรณ์พึงระวัง เมื่อชายวัย 46 ปี กินทุเรียนร่วมกับกาแฟและเครื่องดื่มชูกำลัง เกิดอาการจุกแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้รับแจ้งว่า มีชายหมดสติ ชื่อนายอังคาร ก้อนแก้ว อายุ 46 ปี ซึ่งหายใจรวยรินไม่รู้สึกตัว นอนอยู่ข้างทาง ริมถนนมุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 2 โดยมีนายสมร ธาดา อายุ 40 ปี และนายสิรดนัย มะลิวรรณ อายุ 20 ปี ยืนอยู่ใกล้ร่างชายหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาล พร้อมปั๊มหัวใจ เนื่องจากตรวจวัดชีพจรแล้วสัญญาณอ่อนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนพยายามให้การช่วยเหลือ แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตได้ นายอังคารเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เตือน !! ไม่ควรกินทุเรียนเกินวันละ 2 เม็ด ไม่กินทุกวัน

ผู้ป่วย 4 โรคพึงระวังแพทย์เตือนกิน “ทุเรียน” มากเสี่ยงอาการทรุด

 

สอบถามนายสมร เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกน้อง ทำงานตัดติดตั้งกระจก เมื่อช่วงเช้าได้ขับรถออกมาจากบ้านพักย่านพุทธมณฑล (สาย 4) เพื่อจะไปวัดงานที่ย่านรังสิต โดยมีผู้ตายนั่งข้าง ส่วนนายสิรดนัย ซึ่งเป็นหลานชายผู้ตาย นั่งเบาะหลัง โดยได้พูดคุยกันมาตามปกติ และขณะขับรถมาถึงบริเวณสะพานต่างระดับบางคูวัด จู่ๆ นายอังคารก็มีทำท่าทางลักษณะเหมือนกับคนจุกแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก พร้อมกับบอกตนว่า อยากจะเรอ แต่เรอไม่ออก สักพักทั้งมือและเท้าก็เกร็ง แล้วก็แน่นิ่งไป ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้ชะลอรถแล้วจอดชิดข้างทาง ก่อนจะช่วยกันเรียกชื่อ แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงหามลงมาที่พื้นข้างทาง ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยมาช่วยกันปั๊มหัวใจ เพื่อนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน

ส่วนสาเหตุนั้น ตนทราบเพียงว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนจะเดินทางมาทำงาน ผู้ตายได้กินทุเรียน จากนั้นก็ดื่มกาแฟและเครื่องดื่มชูกำลังไป 1 ขวด ก่อนจะมาขึ้นรถ และเกิดอาการดังกล่าว จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการกินทุเรียนและเครื่องดื่มชูกำลัง พร้อมกาแฟ ทำให้ลมตีขึ้นหน้าอก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และญาติได้เดินทางมาดู โดยไม่ติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้ จากอาการเหล่านี้แพทย์คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ