แชร์คลิป แม่ให้ลูก 3 ขวบ ดื่มเหล้าจนอ้วก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นประเด็นร้อนบนโซเชียล หลังมีคลิปแม่ให้ลูกวัยเพียง 3 ขวบ ดื่มเหล้า จนเด็กชายเดินเซ และอาเจียนออกมา จนมีคนแสดงความเห็นและเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return" โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า ผู้เป็นพ่อรายหนึ่ง ระบายความในใจว่า คลิปอาจสั้นแต่ชัดเจนระดับนึงจากคนเป็นพ่อ เลี้ยงได้..ไม่ได้ยังไงก็ไม่ควรให้ลูกดื่มแอลกอฮอล์ แฟนเก่าแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่การกระทำของคนเป็นแม่ มันทำให้ผมพอฟ้องมีสิทธิในการเลี้ยงดูลูกไหมครับ แม่ตั้งวงกินเหล้าให้ลูกยกหมดแก้ว จนอ้วกแตกถ้าเด็กช็อกจะลำบาก

ลูกสาวเมา ทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า ต่อหน้าหลาน

ช่วยเด็ก 9 ขวบถูกแม่ทำร้าย บังคับขอทาน

 

ขอคำแนะนำหน่อยครับพอมีช่องว่างในการฟ้องไหมครับ ตอนแรกผมจะฟ้องตั้งแต่ตอนทุบตีลูก ด่าเหมือนหมา ด่าเหมือนไม่ใช่ลูก แต่ผมยังไม่ศึกษาเอาจริงเอาจัง แต่ตอนนี้เห็นคลิปแบบนี้แล้วไม่ไหวจริงๆครับ ผมมีคลิปตอนลูกเดินเซด้วยครับ"

ในคลิปจะเห็นภาพเด็กคนหนึ่ง กำลังก้มศีรษะอาเจียนลงที่พื้น ขณะที่เดียวกันมีเสียงหญิงสาว พูดว่า "ก้ม ก้ม สิ" พร้อมเอามือกดหัวลง ส่วนหญิงสาวอีกคนที่กำลังถ่ายคลิปได้หัวเราะอย่างสนุกสนาน ภายหลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบช่วยเหลือเด็ก หากเรื่องนี้เป็นความจริง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบนางสำเนียง ใจเดียว อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นยายทวดของ "น้องเอ" เด็กชายวัย 3 ขวบในคลิป  โดยยายบอกว่า "น้องเอ" เป็นลูกของหลานสาวชื่อ “ฟ้า” แต่ปกติเด็กจะมาอยู่ที่บ้านทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาจะเรียนหนังสืออยู่ที่บ้านตาอีกตำบลหนึ่ง แต่ “นางสาวฟ้า” ผู้เป็นแม่จะอยู่ที่บ้านของ “ยายสำเนียง”

โดย “นางสาวฟ้า” มีอาชีพรับจ้าง พอเลิกจากงาน เย็นๆก็จะกลับถึงบ้าน ส่วนเรื่องดื่มเหล้านั้น ก็ไม่รู้เรื่องว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ด้านเพื่อนบ้านบอกว่า มักจะเห็น “นางสาวฟ้า” มานั่งดื่มกินกับเพื่อนประจำ บ้างครั้งก็มาทำกับข้าว บ้างก็มานั่งเล่นดื่มกินกับเพื่อนๆ บางครั้งก็ดื่มเหล้า ดื่มเบียร์

ส่วนเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอนั้น เพื่อนบ้านบอกว่า ไม่เห็น จึงไม่รู้ว่าเด็กได้ดื่มเหล้าเข้าไปหรือไม่ เพียงแต่ทุกครั้งที่เห็นตั้งวงกัน “นางสาวฟ้า” ก็จะเอาลูกมานั่งเล่นด้วยทุกครั้ง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ