จับน้องชายอดีตรองนายกอบจ. ยิงพี่สะใภ้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญที่น้องของสามีบุกยิงพี่สะใภ้ กลางสี่แยกในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ล่าสุดตำรวจจับตัวคนยิงได้แล้ว หลังหลบหนีในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

พล.ต.อ.จารุวัฒน์ ไวศยะ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางร่วมสอบปากคำ นายพิษณุ อินทรักษ์  ผู้ต้องหายิง นางสุชาวดี อินทรักษ์ อายุ 49 ปี ภรรยานายก่อเกียรติ อินทรักษ์ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.

การสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การวกวน แต่ตำรวจมีความมั่นใจในพยานหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ และพฤติกรรมขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน จึงเชื่อว่าจะสามารถเอาผิดผู้ก่อเหตุได้แน่นอน 

เปิดวินาที ยิงพี่สะใภ้  เมียอดีตรองนายกอบจ.สุราษฎร์ธานี กลางแยกไฟแดง

เจอตัวแล้ว! มือยิงโหด ภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ วงจรปิดมัดแน่นน้องชายสามี

ส่วนประเด็นที่ผู้ต้องหามีอาการป่วย จากการใช้สารเสพติดนั้น  พล.ต.อ.จารุวัฒน์ บอกว่า เรื่องนี้ตำรวจมีข้อมูลอยู่บ้าง แต่จะต้องส่งตรวจพิสูจน์เพื่อประกอบในสำนวนคดีอยู่แล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้นทราบว่า เป็นปัญหาในเรื่องของผลประโยชน์จากการร่วมลงทุน และปัญหาเรื่องมรดก ซึ่งยังอยู่ระหว่างสอบสวนหาข้อเท็จจริง

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืน

ประกบยิงกลางแยก เมียอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ก่อนลงมายิงซ้ำดับ

ผู้สมัครนายกฯ ดอนทราย ราชบุรี แพ้โหวตโน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ