รวบอดีตทหารเกณฑ์ ราดน้ำมันเตรียมจุดไฟเผาทำเนียบ แค้นรัฐบาลพ่อป่วยโควิด-19 ไม่มีเตียงรักษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สืบสน.ดุสิต ร่วมสืบ 1 รวบอดีตทหารเกณฑ์ราดน้ำมัน เตรียมจุดไฟเผาหน้าทำเนียบรัฐบาลประท้วงลุงตู่ เหตุโกรธรัฐบาลพ่อติดโควิดไม่ได้เตียง

วันนี้ 11 ก.ค. 2564 ฝ่ายสืบสวน สน.ดุสิต และ กก.สืบสวน.บก.น.1 ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายณัฐวุฒิ ( ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1133/2564 ลงวันที่ 10 ก.ค.2564 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน "เทหรือทิ้งสิ่งปฏิกูล มูลฝอย น้ำโสโครกหรือสิ่งอื่นใดลงบนถนน และตระเตรียมเพื่อกระทำความผิด วางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่น” บริเวณท้ายซอยลาดพร้าว 96   หน้า แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 10 ก.ค.เวลาประมาณ 20.25 น.

ผ่อนค่าไฟฟ้าได้แล้ว! PEA ออกมาตรการบรรเทาความเดือดร้อน เช็กเอกสารที่ต้องยื่น

หนุ่มป่วยโควิด-19 โพสต์พบสัจธรรมชีวิต

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ก.ค.2564 เวลาประมาณ 03.30 น. สน.ดุสิต ได้รับรายงานเหตุ มีบุคคลต้องสงสัยมาจอดรถจักรยานยนต์ บริเวณประตู 3 ทำเนียบรัฐบาล และเมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบ ได้ขับรถ จักรยานยนต์หลบหนีไป จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ได้พบ ถังสแตนเลสขนาดเล็ก วางอยู่ ซึ่งผู้ต้องสงสัยได้เทราดของเหลว ไว้บริเวณพื้นหน้าประตู 3 ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งของเหลวดังกล่าวเป็นน้ำมัน น่าเชื่อได้ว่ามีการตระเตรียมเพื่อกระทำความผิดกฎหมาย พนักงานสอบสวน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานพิสูจน์ทราบตัวผู้กระทำความผิด และขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ก.ค.2564 ตำรวจชุดจับกุม ได้พบชายมีลักษณะคล้ายกับบุคคลในภาพตามหมายจับ บริเวณซอยลาดพร้าว 96 จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายจับ พร้อมแจ้งข้อหาตามหมายจับให้นายณัฐวุฒิฯ ทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐวุฒิ ยอมรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับกุมตามคดีในหมายจับดังกล่าวมาก่อนแต่อย่างใด โดยให้การรับสารภาพว่า เคยเป็นทหารเกณฑ์ แต่ปัจจุบันปลดประจำการแล้ว ไม่ได้รับราชการหรือเกี่ยวข้องกับกองทัพแต่อย่างใด สาเหตุที่กระทำผิดเนื่องจาก พ่อติดโควิด-19 หาเตียงเข้าโรงพยาบาลไม่ได้ จึงตัดสินใจจะจุดเผาประท้วงนายก แต่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจพบก่อนจึงหลบหนี

คนกรุงเฝ้าระวัง 127 คลัสเตอร์ โควิดลามสู่ชุมชน กทม.ป่วยสะสมเฉียดแสน

ยอดพุ่ง! ชลบุรีติดโควิด +381 ราย เปิดอีก 22 สถานที่เสี่ยงแพร่โรค

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ