ลูกผู้ใหญ่บ้าน คลั่งยา เผาบ้าน-รถชาวบ้าน ก่อนใช้สปาต้าไล่ฟันหัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกผู้ใหญ่บ้านคลั่งยา เอาน้ำมันใส่ขวด จุดไฟขว้างใส่บ้านชาวบ้านเสียหายหลายหลัง ก่อนใช้มีสปาต้าฟันหัวชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดควบคุมตัวได้แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองขนาน อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในพื้นที่หมู่ 6 บ้านศรีบอยา ตำบลเกาะศรีบอยา อำเภอเหนือคลอง หลังจากเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา มีชายคุ้มคลั่งก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายหลัง รวมทั้งรถจักรยานยนต์ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสจากการถูกฟันศีรษะด้วย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว มีบ้านที่ได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้จำนวน หลายหลัง รถจักรยานยนต์เสียหาย 8 คัน และชาวบ้านบาดเจ็บ 1 คน

หนุ่มขออึ๊บเมียไม่ได้ ฉุนจัดจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง

ลูกชาย คลั่งยา ทำลายของ-จุดไฟเผาบ้าน

 

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายบุญเสริม กูลดี อายุ 36 ปี บุตรชายของนายประกิจ กูลดี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปนอนพักอยู่ภายในขนำแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ตำรวจชุดสืบสวนจึงตามไปปิดล้อมจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา นำตัวไปสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรคลองขนาน

โดยพยานให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นนายบุญเสริม คนร้าย มีอาการคล้ายคนคุ้มคลั่งจากการเสพยา ถือมีดสปาต้ายาวประมาณ 40 ซม. ขี่รถจักรยานยนต์ไปหลายจุดในหมู่บ้าน ใช้ขวดบรรจุน้ำมันจุดไฟ ขว้างใส่บ้านของชาวบ้าน บางช่วงคนร้ายยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่ชาวบ้าน โดยไม่ทราบสาเหตุ ส่วนคนเจ็บพยายามเข้าระงับเหตุ แต่ถูกคนร้ายใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่

โดยชาวบ้านอีกรายยังเล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังนั่งพักอยู่ที่หน้าบ้าน นายบุญเสริม ซึ่งมีอาการคล้ายเมายาเสพติด มาจอดรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน ก่อนเดินถือมีดยาวเข้ามาที่บ้าน เห็นดังนั้นก็ตกใจพยายามจะวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน แต่ยังไม่ทันได้ปิดประตู นายบุญเสริม ก็กระชากประตูบ้าน เงื้อมีดจะฟันใส่ แต่หลบพ้นคมมีดได้หวุดหวิด วิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน ก่อนนายบุญเสริม จะจุดไฟเผาบ้าน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน แล้วหลบหนีออกไป ซึ่งยอมรับว่าตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ