แฉปลัดเทศบาลฯ เบี้ยวค่าจ้างเด็กเอ็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กเอนฯ นครปฐม โพสต์แฉปลัดฯ จากพะเยา พร้อมพวกเรียกรับงานเอนเตอร์เทนรอบแรกเสร็จ เปิดรีสอร์ตจ้างต่อถึงตี 4 แต่กลับเบี้ยวค้าจ้างหมื่นกว่า แถมเพื่อนอ้างเป็น ตำรวจชักปืนขู่อีก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพของปลัดฯ คนหนึ่งในจังหวัดพะเยาที่ใช้เป็นรูปโปรไฟล์ในระบบไลน์ และหลักฐานการแชตไลน์ทวงเงิน แต่ต่อมาปลัดคนดังกล่าวได้บล็อกไลน์เพื่อปิดกั้นการสนทนา

พร้อมข้อความว่า.. จ้างพวกหนูไปชง ค่าชงรอบแรกจ่ายแล้ว แต่ค่าต่อเวลา คิดเป็นชั่วโมงละ 300 บาท 20.00-04.00 น.ไม่โอน ไม่จ่าย นี่ผ่านมา 2 วัน เงียบหาย แถมบล็อกไลน์ด้วย ติดต่อใครก็ไม่ได้ แชร์ไปไห้ถึงหูเขาหน่อย  ตังค์ไม่ใช่น้อยๆ ผิดเองที่ไม่เก็บก่อน

กรมอุตุฯ เผย ไทยเจอมรสุม ฝนถล่มหนัก 40 จังหวัด เหนืออ่วม กทม.ไม่รอด

ครูสอนพิเศษเสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนลูกผสม 1 วัน รอแพทย์ชันสูตรหาสาเหตุ

เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแฉในโลกโซเชียลจนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เหตุการณ์นี้เป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิวด้วย แต่ยังแอบมีการนั่งดื่มกินกัน โดยเฉพาะคนที่เป็นข้าราชการระดับสูงแต่แอบทำผิดเสียเอง อยากให้ตรวจสอบด้วย เหตุการณ์นี้เกิดที่ รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

โดย คนที่โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองกับเพื่อนไปทั้งหมด 4 คน ได้ว่าจ้างรถไปส่งที่รีสอร์ทดังกล่าว และ ได้มีการตกลงกันไว้ตามที่โพสต์แต่พอหมดเวลาทางผู้ว่าจ้างจะให้ต่อเวลาและจะเช่ารีสอร์ทให้อยู่ต่อ ระหว่างนั้นมีชาย 1 คนที่อยู่ในกลุ่มคล้ายตำรวจได้มีมาคุยกับน้องในกลุ่มและกอดคอพูดจาเหมือนว่าจะให้น้องในกลุ่มไปนอนค้างคืนด้วย แต่น้องในกลุ่มปฏิเสธ ชายคนดังกล่าวก็ควักปืนขึ้นมาและพูดว่าน่ารำคาญเดี๋ยวยิงสัก 10 นัด น้องในกลุ่มหวาดกลัวมาก จึงขอตัวเพราะหมดเวลาที่ว่าจ้างแล้ว หลังเกิดเหตุ  พยายามติดต่อทางปลัดดังกล่าวอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ 

ล่าสุด ปลัดคนดังกล่าวได้ให้นายหน้าที่ว่าจ้างติดต่อจ่ายเงินที่ว่าจ้างสาวเอนเตอร์เทนแทนบางส่วน พร้อมให้ลบโพสต์ดังกล่าวออก  ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อปลัดคนดังกล่าวแต่ไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่ นายอดุลย์ พรหมวาทย์ นายอำเภอจุน ได้ส่งหนังสือเร่งด่วนถึงผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ระบุว่า "ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อออนไลน์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์อ้างว่า ปลัดฯ คนหนึ่งในจังหวัดพะเยา ไม่จ่ายค่าจ้างในการเอ็นเอตร์เทน  เบื้องต้น ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าบุคคลตามสื่อออนไลน์ดังกล่าว ตำแหน่งหัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลเวียงลอ

โดยได้ยื่นใบลาออกนอกเขตจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 13-16 ก.ค.ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับเข้ามาในพื้นที่อำเภอจุนเมื่อคืนวันที่ 14 ก.ค. ทางเทศบาลเวียงลอ แจ้งให้บุคคลดังกล่าวทำการกักตัว 14 วัน ก่อนตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

“บิ๊กตู่” เชื่อ 14 วัน สถานการณ์ดีขึ้น ขอทุกคนอดทน ผ่านช่วง “หัวเลี้ยวหัวต่อ”

รพ.สนามธรรมศาสตร์ รับผู้ป่วยโควิด ไม่ได้อีกแล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ