รวบพ่อค้ายาเมืองนครฯ มุดโอ่งซ่อนตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครศรีธรรมราช สุดงง หลังไล่จับพ่อค้ายาบ้า แต่หายตัวลึกลับนานกว่าชั่วโมง สุดท้ายใช้มุกหนีผีปอบ พบแอบซ่อนในโอ่งใบใหญ่

ตำรวจชุดคอมมานโด จากกองปราบปราม พร้อมด้วยชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าศาลา ได้พบเจอตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด หลังจากที่ผู้ต้องรายนี้ คือนายศักรินทร์ หรือเอี่ยว พิศฉลาด อายุ 34 ปี หลบซ่อนตำรวจได้นานกว่า 1 ชั่วโมง อยู่ภายในโอ่งใบใหญ่ใบนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวให้ออกมาจากโอ่ง ซึ่งผู้ต้องหายิ้มรับสภาพรู้ชะตากรรมว่าถูกจับกุมแล้ว หลังจากนั้นได้นำตัวพร้อมของกลางเป็นยาเสพติดชนิดยาบ้าจำนวน 44 เม็ด ไอซ์ 2 ถุง ที่ผู้ต้องหารายนี้ทิ้งไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี 

กรมควบคุมโรค แนะวิธี “กักตัว”ให้ปลอดภัย หยุดเชื้อโควิดแพร่คนในบ้าน

รวบหนุ่มทำอนาจารโชว์ตามร้านสะดวกซื้อ

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายศักรินทร์ มีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ โดยใช้ขนำหลังหนึ่งในสวนทุเรียนหมู่ 11 ตำบลสระแก้ว อำเภอท่าศาลา เป็นแหล่งลักลอบจำหน่ายให้กับผู้เสพในพื้นที่  จึงวางแผนในการเข้าจับกุม เมื่อเจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าตรวจสอบพบชาย 2 คน วิ่งหนีแยกไปคนละทาง โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ 1 คน คือนายธนวัฒน์ หมื่นนรินทร์ พร้อมของกลางยาบ้า 8 เม็ด  ส่วนนายศักรินทร์ ได้วิ่งหลบไปทางหลังโรงเก็บยางพารา แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นโอ่งสีแดงใบใหญ่ตั้งอยู่หลังโรงเก็บยาง จึงชะโงกหน้าไปดูกลับพบว่านายศักรินทร์ นั่งซุ่มเงียบอยู่ในโอ่ง เจ้าหน้าที่จึงเรียกออกมา คุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมตแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าศาลา

ปีนเสาสื่อสารสูง 60 เมตรประชดรัก

รัฐบาลแจงผ้าอนามัยแบบสอด เป็นสินค้าควบคุม ไม่ขึ้นภาษี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ