เผยภาพ "ผู้กำกับโจ้" ผบ.ตร. กำลังสอบปากคำ ที่กองปราบปราม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดภาพ ผบ.ตร. - ทีมสืบสวน สอบเครียด "ผู้กำกับโจ้" ที่กองปราบราม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ซูบผอม สวมเสื้อเกราะ

ความคืบหน้ากรณีติดตามจับกุม "ผูุ้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ถูกออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันฆ่าโดยโหดร้าย กระทำทารุณกรรม ผู้ต้องหาคดีเสพติดฯ หลังจากตลอดทั้งวันนี้ (26 ส.ค.) มีกระแสข่าว มอบตัว และติดตามจับกุม ทั้งกระแสข่าวที่ว่าหลบหนีไปเมียนมา หรือแม้แต่กบดานในประเทศไทย ในพื้นที่ภาคตะวันออก กระทั่ง 16.36 น.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจ้งสื่อมวลชน ผบ.ตร.แถลงจับ ผู้กำกับโจ้ คืนนี้ 21.00 น. ขณะที่ตอนนี้ ผกก.โจ้ อยู่ ที่กองปราบปรามแล้ว ผบ.ตร.กำลังสอบปากคำ

ย้อนเส้นทางสีกากี แต่งตั้ง "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.หนุ่ม วัย 39 ชีวิตราชการติดไฮสปีด - ชีวิตเศรษฐีซูเปอร...

ด่วน!! ผบ.ตร.นัดสื่อคืนนี้ แถลงจับแล้ว "ผู้กำกับโจ้" คุมตัวเข้ากองปราบปราม

ผู้กำกับโจ้ เข้ามอบตัวที่กองบังคับการปราบปราม โดยร่างกายซูบผอม อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีเขียว สวมเสื้อกราะ และถูกพันธนาการ  ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก. พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผบช.ภ.6 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และพ.ต.อ.ธีระเดช ธรรมสุธีร์ รองผบก.ปส.3 ร่วมสอบปากคำ

ขณะที่ เมื่อ 19.00 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าทีมสืบสวนคดี ยืนยันว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผกก.โจ้” ติดต่อตำรวจขอเข้ามอบตัวแล้ว ให้รอฟังการแถลงข่าวที่กองบังคับการปราบปรามคืนนี้  หากเข้ามามอบตัว จะต้องมาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ก่อน เนื่องจากยังไม่มีการโอนสำนวนคดีไปยังกองบังคับการปราบปราม

ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับ ผู้กำกับโจ้  พล.ต.อ.สุชาติ ระบุว่า ผบ.ตร. กำชับให้ดำเนินคดีทางอาญาก่อน เมื่อดำเนินคดีอาญาแล้วโทษทางวินัยก็คือให้ออกจากราชการอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่มีรายงานว่ามีการเรียกเงินผู้ต้องหา 2 ล้านบาท เป็นเพียงกระแสข่าวที่สื่อเอามาลง แต่ยังไม่ปรากฏในสำนวนคำให้การ อย่างไรก็ตามจะมีการขยายผลในประเด็นนี้ ส่วนการขยายผลหาผู้ร่วมขบวน เบื้องต้นยังไม่พบผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 7 คน แต่ถ้าพบเพิ่ม จะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมต่อไป

ผอ.ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ปลด "ผู้กำกับโจ้" พ้นสภาพจิตอาสา 904

สงคราม “ทนายตั้ม - ทนายเดชา” ปมใช้คลิปเรียกรับผลประโยชน์ “ผู้กำกับโจ้”

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ