เร่งหาคนร้ายเผาศพทารก-ทิ้งป่าข้างถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้าย ที่นำศพทารกแรกเกิดมาทิ้งบริเวณสนามออกกำลังกายของชุมชน ในจังหวัดระยอง โดยสภาพศพเด็กยังถูกไฟเผาจนไหม้ทั้งตัว

จุดที่พบศพทารกดังกล่าว เป็นบริเวณด้านหลังอาคารและสนามออกกำลังกายชุมชนต้นจิก เทศบาลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง  ซึ่งเป็นป่า มีหญ้าขึ้นรก และมีน้ำท่วมขัง  โดยศพทารกที่พบเป็นเพศชาย ความสูงประมาณ 30 เซนติเมตร คาดเพิ่งคลอดได้ไม่นาน  สภาพศพถูกไฟเผาทั่งตัว ผิวหนังไหม้เกรียมดำ นอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่ในพงหญ้า ใกล้ศพยังพบผ้าขนหนูสีเขียวที่มีรอยไหม้ทิ้งอยู่ด้วย  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพทารกส่งตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเฉลิมเกียรติฯ มาบตาพุด

 

จับแล้วแม่ทิ้งศพทารกในถังขยะย่านนนทบุรี ชี้เด็กตายเอง

ทิ้งศพเด็กทารกในถังขยะหลังคอนโดฯ

สอบถาม นายพรชัย นันทพันธ์ อายุ 39 ปี คนที่พบศพทารก เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเขาและเพื่อนตั้งใจว่าจะออกหาปลา แต่ได้แวะเก็บผักบุ้งบริเวณที่เกิดเหตุก่อน ขณะที่กำลังเดินเข้าไปในพงหญ้าที่มีน้ำขัง ก็พบกับร่างเด็กถูกไฟไหม้ ซึ่งตอนแรกเขายังคิดว่าเป็นตุ๊กตายาง  จึงใช้ไม้เขี่ยดู และเห็นว่าเป็นศพทารก ก็รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบทันที 

ด้านตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ยังไม่พบเบาะแสของคนที่นำทารกมาทิ้ง  แต่ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มคืนวานนี้ พบมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน มานั่งอยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จึงเตรียมติดตามตัววัยรุ่นกลุ่มนี้ มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่

ขณะที่การตรวจสอบในชุมชนทราบว่าบริเวณนี้ มักจะมีชาวบ้านมาออกกำลังกายในช่วงเย็น  ซึ่งช่วงเย็นของวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมาก็ไม่ใครเห็นศพทารกแต่อย่างใด และในชุมชนไม่มีหญิงเพิ่งคลอดบุตร จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะนำศพทารกมาทิ้งไว้ในช่วงกลางคืน ก่อนจะมีคนมาพบศพตอนเช้า

เบื้องต้นตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามเส้นทางเข้า-ออก บริเวณสนามออกกำลังกาย เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ