เด้ง "สารวัตร ปอท." สาว 17 แจ้งความลวงเข้าโรงแรม เหตุเกิดนครสวรรค์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาว 17 ร้อง สารวัตร ปอท.ลวงเข้าโรงแรม บก.ปอท.ตรวจสอบแล้ว แจ้งความไว้จริง สั่งเด้ง พ.ต.ต. ตั้งกรรมการสอบ ผิดจริงฟันวินัย อาญา

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  (รองผบก.ปอท.) ในฐานะรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยกรณีสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สารวัตร สังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม แต่หญิงสาวกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้ เหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นั้น

"ผู้กำกับโจ้" คลุมถุงดำ - ท่าทีตำรวจ ทำความเชื่อมั่นตำรวจลดฮวบ

ตำรวจ เตรียมฝากขัง "อาผะ" พรุ่งนี้

 

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ระบุว่า  ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สารวัตร สังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม แต่หญิงสาวกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง นั้น  บก.ปอท. ได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลดังกล่าวที่ปรากฏตามข่าวเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดจริง มียศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร กก.3 บก.ปอท. เบื้องต้นทางต้นทางสังกัดได้ประสานข้อมูลกับ ผกก.สภ.ชุมแสง ทราบว่า ข้าราชการตำรวจดังกล่าว ถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน

" พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. สั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว มาปฏิบัติหน้าที่ประจำ ที่ บก.ปอท. แล้ว โดยได้กำชับให้คณะกรรมการฯเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยความรวดเร็ว และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา หากพบว่าข้าราชการตำรวจดังกล่าวกระทำผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางวินัย และทางอาญา อย่างเด็ดขาด" รองโฆษกตร. กล่าว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ