จับทันควันนักเรียนหญิง ม.6 ควงมีดจี้ร้านทอง 30 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับทันควัน นักเรียนหญิง ม.6 ควงมีดจี้ร้านทอง กลางห้างบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี สารภาพทำไปเพราะโดนหลอกลงทุนออนไลน์ สูญเงินเก็บกว่าครึ่งแสน สุดท้ายคิดไม่ตกหวังหาเงินมาเป็นทุนคืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง "เยาวราชกรุงเทพ" ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี  โดยคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นผู้หญิงอายุเพียง 17 ปี นักเรียนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง

จากภาพ เด็กนักเรียนหญิงรายนี้ ได้เดินตรงไปที่ หัวหน้าพนักงานขาย ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่ เมื่อคนร้ายได้ทอง จำนวน 1 ถาดใหญ่ น้ำหนักกว่า 30 บาท รวมประมาณ 8.4 แสนบาท

ประกาศขาย "ตา-ไต" ซื้อบ้านคืน แบงก์ยึด อ้างลูกตกเป็นแพะคดีฆ่า ครอบครัวจนหนทาง

พ่อแม่วัยโจ๋รับแท้งลูกนำศพทารกเผาทิ้ง

ก่อนจะวิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้าง แต่ระหว่างนั้น ได้ถูกดาบตำรวจณัฐพล มวลเกษม ผบ.หมู่ งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าร้านทองที่เกิดเหตุ เดินตรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในห้างได้รับแจ้ง จาก รปภ.ของห้างว่ามีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองดังกล่าวจึงรีบวิ่งไล่กวด และตามจับตัวได้

ด้านพันตำรวจเอกเมษานนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เบื้องต้นเด็กนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุรับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทองเนื่องมาจากเธอได้นำเงินจำนวน 50,000 บาทไปลงทุน ทางออนไลน์แล้วถูกโกงเงินไป จึงตัดสินใจคิดสั้น ขึ้นรถประจำทาง จากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าวเนื่องจากเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำและเห็นช่องทางลู่ทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

1 ต.ค.64โอนคนละครึ่ง อีก 1,500 บาท คาดใช้สั่งเดลิเวอรี่ได้

มารู้จักเครื่องสวมหัวของไทย...ที่ไม่ได้มีแค่ "ชฎา"

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ