สาววัย 21 ถูกชายรู้จักลากไปข่มขืน เคราะห์ดีหนีทัน โร่ขึ้นโรงพัก ตร.ไม่รับแจ้งความ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีอุทาหรณ์เตือนใจผู้หญิง ที่จ.ฉะเชิงเทรา เกิดเหตุ ผู้หญิง อายุ 21 ปี ถูกผู้ชาย อายุ 38 ปี ที่รู้จักกันมานาน 1 ปี ฉุดออกจากห้องพักหวังจะข่นขืน แต่เคราะห์ดีผู้หญิงคนนี้ ไหวตัวทัน หนีออกมาได้

ทำแผนผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนหญิงดาวน์ซินโดรม

รวบหนุ่มลวงสาวผ่านแอปฯหาคู่มอมเหล้า-ข่มขืน-ปลดทรัพย์

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดที่บันทึกไว้ที่หน้าหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ชายคนหนึ่ง วิ่งมาเคาะประตูห้องน.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ก่อนฉุดกระชากลาก น.ส.นิดออกจากห้อง หวังจะข่มขืนกลางลานจอดรถ

น.ส.นิด เล่าว่า เธอรู้จักกับผู้ชายคนดังกล่าว ชื่อ นายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 38 ปี เป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียง

โดยรู้จักมานานประมาณ 1 ปี แต่ไม่คิดว่า จะเป็นคนแบบนี้ จึงอยากนำคลิปนี้มาเตือนภัยผู้หญิงคนอื่น ๆ ว่าอย่าไปสนิทหรือไว้ใจใครมากเกินไป

อย่าไว้ใจคนอื่นมากไป แค่เห็นหน้าคราตากันใช่ว่าเขาจะดี อยากให้ตำรวจเองผิดเขาไหม ก็อยากนะคะ แต่คิดว่าคงทำอะไรเขาไม่ได้หรอกมั้ง”  น.ส.นิด กล่าว

 

น.ส.นิด เล่าต่อว่า ช่วงเกิดเหตุ นายหนุ่ม มีอาการมึนเมา เดินมาที่หอพัก เคาะประตู เมื่อเธอเปิดก็ถูกฉุดกระชากแบบในคลิป หวังจะข่มขืนกลางลานจอดรถที่อยู่ด้านหน้า แต่ตนทำทีเป็นสมยอม บอกว่าให้ไปเปิดโรงแรม จากนั้น เมื่อสบโอกาสจึงวิ่งหนี

เมื่อถามว่า ทั้ง 2 คน รู้จักกันได้อย่างไร น.ส.นิดบอกว่า เมื่อปีก่อน เธอทำรถจักรยานยนต์ล้ม นายหนุ่มเป็นคนหายา หาข้าวมาให้ คล้ายว่าจีบ แต่ตยไม่เล่นด้วย และที่ผ่านมา นายหนุ่มไม่เคยแสดงพฤติกรรมใดออกมา กระทั่งวันเกิดเหตุ ตอนแรก 3 ทุ่ม ตนนั่งกินเหล้ากับเพื่อนชื่อ น.ส.พิม และ เพื่อนชายอีกคน นายหนุ่มมาขอนั่งด้วย จากนั้นเมื่อเมา นายหนุ่มลวนลามเธอ ใช้มือโอบหลังและบีบหน้าอก เธอใช้เท้าถีบนายหนุ่มและไล่ให้นายหนุ่มกลับบ้านไป เมื่อนายหนุ่มออกจากห้องไปแล้ว เธอและเพื่อน ๆ นั่งกินเหล้ากันต่อจนถึงประมาณเที่ยงคืน เพื่อนชายได้ขอตัวกลับไปนอนที่ห้องพัก ส่วน น.ส.พิม เพื่อนสาวได้นอนกับเธอ กระทั่งเวลาประมาณตี 1 นายหนุ่มได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง

หลังหนีออกมาได้ น.ส.นิด บอกว่า ไปแจ้งความที่ สภ.บางน้ำเปรี้ยว แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ให้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้ จึงอยากออกมาเตือนภัยถึงคนใกล้ตัว ให้สาว ๆ ทุกคนระมัดระวัง ใช่เห็นหน้าคาดตากัน ใช่ว่าเขาจะเป็นคนดี

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ