ผบช.สอท. ชี้กรณี “น้องไข่เน่า” ดาวดัง OnlyFans ขัดต่อศีลธรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เข้าจับกุม น้องไข่เน่าและแฟน ล่าสุด ผบช.สอท. ให้สัมภาษณ์หลังสอบปากคำว่า ไม่หวั่นว่าจะมีคนวิจารณ์เพราะทำตามหน้าที่ ถือเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู

พล.ต.ท. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่าของน้องไข่เน่าไม่สามารถปล่อยผ่านกรณีเพื่อความถูกต้องในศีลธรรมอันดีของประเทศไทย ซึ่งส่งผลต่อเยาวชนที่จะเติบโตมา ถือเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู

พล.ต.ท.กรไชย บอกอีกว่า หากสอบปากคำแล้วเสร็จ จะมีการคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 เนื่องจากคอนโดเป็นจุดคนไปชี้จุด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในจ.สมุทรปราการ ที่ผู้ต้องหาร่วมกันถ่ายคลิปซึ่งถือว่าเป็นการกระทำผิด ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ออกหมายจับ บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวกลุ่มลับ OnlyFans เจอ 2 ข้อหา ล่าตัวคนแพร่คลิป

สีกากีลุ้น! ก.ตร.แต่งตั้งโยกนายพลอีกรอบ​ เช็กเก้าอี้ว่าง​ "กรไชย" จอง ผบช.ไซเบอร์คนแรก

เบื้องต้นน้องไข่เน่าให้การสารภาพบางส่วน ส่วนเรื่องเงินรายได้ยืนยันว่าตรวจสอบพบว่ามีรายรับจำนวนมาก

สำหรับน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ น้องไข่เน่าให้การภาคเสธว่าไม่ได้ทำผิด เพราะทำในกลุ่มปิด

"Sex Creator" อาชีพลับรายได้งาม จาก "น้องไข่เน่า" สู่ "เดียร์ลอง" คลิปต้องห้ามคนทำติดคุก คนครอบครองเ...

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ