ล่าชายหัวร้อนใส่เกียร์อาร์ ถอยชนรถหญิงท้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นดราม่าเกียร์ R อีกครั้ง เมื่อปรากฎคลิปชายคนหนึ่ง ลงมาจากรถเจรจากับคู่กรณี หลังจากขับรถลงสะพานบนถนนแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าวิภาวดีรังสิต ระหว่างที่คุยกันยังไม่เข้าใจไม่เสร็จ คู่กรณีเข้าไปในรถ

คลิปที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ เมื่อชายคนหนึ่งกำลังเจรจากับคู่กรณี แต่เหมือนตกลงกันไม่ได้ ทำให้ฝ่ายที่ขับรถเก๋งเดินขึ้นรถไป ก่อนถอยหลังชนท้ายรถกระบะผู้เสียหาย ท่ามกลางความตกใจของผู้พบเห็น หลังถูกแชร์ออกไปมีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมากเช่น คนประเภทนี้ต้องเล่นให้หนัก รับคำขอโทษเป็นเงินอย่างเดียว

ทีมข่าวพีพีทีวีติดตามเรื่องนี้ จนพบเจ้าของรถกระบะคันนี้ คือ นายลินพิชญ์ ปินใจยะ อายุ 33 ปี เขาเล่าว่าตอนนั้นขับกระบะมากับภรรยา ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน เพื่อไปซื้อของใช้

จ่อปิด รพ.บุษราคัม สิ้นเดือนนี้...หลังส่งผู้ป่วยโควิดคนสุดท้ายกลับบ้าน

เปิดรายได้ “น้ำพริกนิตยา” ตำนานพริกแกงบางลำพู หลังดราม่าเชิญ “แขก คำผกา” ออกจากร้าน

พอมาถึงถนนสายแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าไปถนนวิภาดีรังสิต มีรถฮอนด้า ป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร ขับรถปาดหน้าแบบกระชันชิด รู้สึกตกใจ จึงบีบแตรไป 1 ครั้ง ด้านคนขับรถเก๋ง คู่กรณีก็ได้ขับแบบเบรกๆ หยุดๆ

ซึ่งตัวเองมองว่าจงใจจะหาเรื่องให้เกิดอุบัติเหตุ จึงจอดรถแล้วเข้าไปสอบถามว่าเมาหรือไม่ ปรากฎว่าคู่กรณีก็ลงจากรถมาเหมือนกัน ด้วยสภาพไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย และได้กลิ่นเหล้าเหมือนคนเมา จึงแน่ใจได้ว่าคู่กรณีดื่มมาอย่างแน่นอน แล้วเมื่อเกิดเหตุขึ้นจึงคุมสติไม่ได้

นายลินพัชญ์บอกอีกว่าจังหวะก่อนที่คู่กรณีจะใส่เกียร์ R ถอยหลังชนรถกระบะของตัวเอง ก็ได้เจรจากัน แต่ฝ่ายตรงข้ามโวยวายตามที่เห็น โดยตัวเองก็ได้พูดย้ำไปว่า มีกล้องหน้ารถและมีประกัน คู่กรณีจึงถอยมาชน และขับหลบหนีไป โดยมีคนงานก่อสร้าง และคนขับแท็กซี่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์ และอัดคลิปวีดีโอไว้ รู้สึกโล่งใจที่ภรรยาและลูกในท้องนั่งมาด้วยไม่เป็นอะไร ขณะนี้ได้ลงใบบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางเขนเรียบร้อยแล้ว ยืนยันจะดำเนิดคดีให้ถึงที่สุด

ด้านนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า กรณีนี้เป็นการถอยรถชนโดยเจตนามีความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 358 มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี และปรับไม่เกิน 60,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ โดยอาจยื่นคำร้องให้อัยการยึดรถคู่กรณีได้

เริ่มใช้แล้ว!!แท็กซี่แบบมีฉากกั้นระหว่างผู้โดยสาร-คนขับนำร่อง 3 พันคัน

ผบ.ตร.พ้อขุดเรื่องเก่าแฉซ้ำตำรวจทำผิด ย้ำสีกากีทำไม่ดี ไม่รู้จะเลี้ยงไว้ทำไม!

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ