ชายข่มขืนด.ญ. 12 ปี มอบตัวยื่นประกัน 3 แสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีชายวัย 67 ปี ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่ จังหวัดลำปาง จากที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ชายผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว แต่ขอยื่นประกันตัว 3 แสน ขณะที่ญาติ กังวลเรื่องความปลอดภัยหลังจากนี้

นายประจัญ ชัยอนุสรณ์ หรือ หวัน อายุ67ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดลำปาง   เข้ามอบตัวกับพันตำรวจเอก สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา ผู้กำกับการตำรวจภูธรแม่ทะ หลังก่อเหตุ ข่มขืนเด็กหญิง อายุ 12 ปี ก่อนที่ครอบครัวของเด็กจะเข้าแจ้งความ และ นายประจัญได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาจะขอให้การในชั้นศาล พร้อมทั้งได้มีการยื่นหลักทรัพย์จำนวนสามแสนบาท เพื่อประกันตัว ทางพนักงานสอบสวนได้พิจารณาแล้ว จึงได้อนุญาตและ มีการทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ 

 

เร่งตามตัวหนุ่มขับกระบะชนตาวัย 75 ปีดับ

เด็กชายวัย 12 ปีชนะคดีฟ้องศาลขอฉีดวัคซีนโควิด-19 หลังพ่อสั่งห้ามฉีด

ส่วนญาติๆของเด็กหญิงเอ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ ชาวบ้านมีการพูดคุยเล่าขานกันแทบทั้งตำบล อีกทั้งคนก่อเหตุหรือผู้ต้องหายังเป็นคนในพื้นที่ จึงเกรงในเรื่องความปลอดภัย และอาจจะไปยุ่งเหยิงเกี่ยวพยานหลักฐาน จึงไม่เห็นด้วยที่ทาง ตำรวจ  อนุญาตให้ประกันตัว

หลังจากนี้ ครอบครัว ผู้เสียหายจะปรึกษานักกฎหมายเพื่อที่จะทำหนังสือถึง พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผู้บังคับการตำรวจภูธรลำปาง คัดค้านในการให้ประกันตัวอีกครั้ง

เร่งตามตัวหนุ่มขับกระบะชนตาวัย 75 ปีดับ

กลุ่มไรเดอร์ปะทะวัยรุ่นเจ้าถิ่นกลางห้างดัง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ