คลิปวัยรุ่นขี่จยย.ปาหินใส่รถกลางวันแสกๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดนาทีคลิปวัยรุ่นขี่จยย.ปาหินใส่รถกลางวันแสกๆ

ภาพจากกล้องหน้ารถหลังถูกชายวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์สวนทางกัน ก่อนจะใช้ก้อนหินปาใส่ จนหลังคารถเป็นรอยยุบได้รับเสียหาย ซึ่งกล้องหน้ารถยนต์สามารถบันทึกภาพวัยรุ่น คนที่ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ผู้เสียหายได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กตามหาตัวผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถามนายศักดิ์ดา พิลาศรี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ระบุว่า รถของตน ยี่ห้อ มิตซูบิชิปาเจโร่ สีดำ เป็นรอยยุบจากที่ถูกหินปาใส่ เหตุเกิดขึ้นระว่างขับรถที่บริเวณถนนสายบ้านสันทราย-บ้านปง

 

 

สาวอุบลฯผายปอด ช่วยด.ญ.6 ขวบจมน้ำตก

ด่วน!! กรมชลยัน "อ่างลำเชียงไกร" ไม่ได้แตก เป็นจุดก่อสร้าง ชี้น้ำล้น ระบายเยอะ ปภ.เตือน 8 อำเภอโคราช...

หน้าโรงงานผลิตไฟฟ้าด้วยโซล่าเซลล์แห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เจอวัยรุ่นอายุประมาณยี่สิบกว่าขี่มอเตอร์ไซค์ สีเหลืองส้ม สวนทางมาแล้วก็ใช้ก้อนหินปามาที่รถของตน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตร นำตัวนายธนวัฒน์ อายุ 23 ปี พร้อมด้วยผู้ปกครองมาพบพนักงานสอบสวน รับสารภาพว่าทำลงไปเพราะว่าเมาสุราแล้วเกิดความคึกคะนอง โดยแม่ของผู้ก่อเหตุ (ขอเบลอใบหน้าด้วย) บอกว่าลูกชายเคยเสพยาเสพติด และเพิ่งออกจากคุกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทุกวันนี้มีอาการผิดปกติ บางครั้งหากขอเงินไม่ได้ก็จะขู่และจะทำร้ายตนเอง เคยนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทางจิตเวชมาแล้วสองครั้งแต่ไม่หาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ กับผู้ก่อเหตุและได้ให้ทั้งสองฝ่ายเจราค่าเสียหายกัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ