กระสุนปริศนายิงว่าที่ผู้สมัครนายกอบต.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกกระสูนปริศนาไม่รู้ว่ายิงมาจากทิศทางไหนเข้าที่ลำคอของว่าที่ผู้สมัคนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นอาการสาหัส เรียกได้ว่าสนามเลือกตั้งท้องถิ่นครั้ง ร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่มีการเปิดลงรับสมัคร

ตำรวจ สภ.นครชัยศรี  ตรวจสอบเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส  บริเวณสนามฟุตบอลชื่อสนามฟุตบอล  Triple S football club   ตำบลโคกพระเจดีย์  อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม   พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย นอนนิ่งอยู่บริเวณโต๊ะไม้ ทราบชื่อ คือ นายสุพล ศรีสำราญ อายุ 48 ปี (เป็นเจ้าของสนามฟุตบอล )  ถูกยิงเข้าที่ลำคอด้านขวากระสุนไม่ทะลุอาการสาหัส เจ้านำส่งรถโรงพยาบาลนครปฐม

จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้น 1 ครั้ง สักพักนายสุพล ก็ล้มฟุบลงไปเลือดไหลเป็นจำนวนมาก

 

 

พบศพ 1 ใน 2 สามีถูกน้ำป่าพัดร่างสูญหายแล้ว

ผุด "ศรช." รับมือโควิด-19 พร้อมยุบ ศบค. "ประยุทธ์"เฟ้นมือขวาคุม

จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่ตนเองไม่เห็นว่ามีรถอะไรผ่านเพราะเล่นสเก็ตบอร์ดอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.นครชัยศรี   ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้าย คาดว่าปมเหตุน่าจะเป็นการเมืองท้องถิ่นเพราะนายสุพลฯจะมีการลงสมัครนายกอบต.ด้วย  ซึ่งจะเจ้าหน้าที่จะเรียกพยายานและผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอีกครั้ง 

ส่วนที่จังหวัดเพชรบุรี เดือดไม่แพ้กัน ตำรวจสภ.เมืองเพชรบุรี เข้าตรวจสอบสภาพศพของนายเสถียร กลั่นเกลา อายุ 56 ปี ที่ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายบางจาก-หนองปลาไหล ตำบลบางจาก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

ตรวจสอบที่ศีรษะด้านขวาถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิด 1 นัด  และที่มือขวาอีก 1 นัด เสียชีวิตในสภาพที่มีรถมอเตอร์ไซต์พ่วงรถเข็นบรรทุกหญ้าล้มทับร่างอยู่ 

สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า สามีประกอบอาชีพเป็นพ่อค้าขายผลไม้ตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้านายเสถียรได้ขี่รถมอเตอร์ไซต์ออกมาจากบ้านตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อไปตัดหญ้าที่ทุ่งนา  ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน แต่เคยบอกว่าอยากจะลงสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล หรือ ส.อบต.บางจาก แต่เก็เคยขอร้องสามีไว้ไม่ให้ลงสมัคร ซึ่งสามีก็รับปาก กระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต  

ตำรวจสอบสวนพยาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คนสวมหมวกไอ้โม่ง ขี่รถมอเตอร์ไซต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาประกบนายเสถียร แล้วใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปทางตำบลหนองปลาไหล  ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนถึงปมสังหารที่แท้จริง

พบศพ 1 ใน 2 สามีถูกน้ำป่าพัดร่างสูญหายแล้ว

กอนช. สั่งเฝ้าระวังแม่น้ำสายหลักทุกสาย หลังปริมาณน้ำมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ