เก๋งหัวร้อน รุมกระทืบลุงสาหัส หลังขี่จยย.เฉี่ยวกระจก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มขับเก๋งหัวร้อน โดนลุงขี่มอเตอร์ไซต์เฉี่ยวกระจก ไม่พอใจขับรถปาดหน้าลงมาขอเงินค่าเสียหาย 2 พัน แต่ลุงบอกมีแค่พันเดียว จึงรุมกระทืบบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มรอซื้อของถูกกระบะเสียหลักถอยทับดับ

ลุงหัวร้อนชนจยย. ด่ากราด-ขวางรถพยาบาล

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเผยภาพให้เห็นรถเก๋งคันหนึ่ง ขับมาจอดด้านหน้ารถมอเตอร์ไซต์ ก่อนจะมีชายจำนวน2 คน ที่อยู่ในรถเก๋งเดินลงมาจากรถ และเข้าไปพูดคุยกับชายขับรถมอเตอร์ไซต์ สักพักชายขับรถเก๋งทั้ง 2 คน ก็ไล่ต่อย เตะ ชายที่อยู่ในคลิป ก่อนจะเดินขึ้นรถเก๋งขับรถหนี ชายที่โดนทำร้ายก็พยายามที่จะวิ่งไล่ใช้ไม้ทุบกระจกรถ

เหตุการณ์นี้ เพจเจ๊ม้อย v plus ได้นำมาโพสต์ พร้อมระบุ ทำร้ายคนแก่ เรื่องเฉี่ยวชน คุยกันดี ๆ ก็ได้ ไม่เห็นต้องใช้กำลัง อย่างไรคุณก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายใครอย่างนี้นะคะ บริเวณแยกไฟแดง โซนโรงพยาบาลสมุทรสาคร ลุงเขาขี่รถมาติดไฟแดงหน้าโรงพยาบาลรถไปเฉี่ยวกระจกเขาแต่ไม่แตกไม่หัก เขาเรียกเอาเงิน 2,000 บาท ลุงบอกมีแค่พันเดียว แต่วัยรุ่น 2 คน ไม่ยอมลุงบอกงั้นก็เรียกตำรวจมาพอลุงบอกยังงั้น ชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน ก็แย่งโทรศัพท์แล้วก็ทำร้ายแบบในภาพ ลุงเย็บไป 3 เข็ม

เบื้องต้น ได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและใบรับรองแพทย์ เข้าแจ้งความตำรวจ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังโรงพักถึงความคืบหน้าของคดีนี้ แต่ยังไม่ได้รับคำตอบเนื่องจากร้อยเวรที่รับแจ้งออกเวรไปแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ