สาวสุดทน ถูกข้างห้องข่มขู่กล่าวหาทำรถเป็นรอย ก่อนตัดสินใจย้ายหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป คู่กรณีอยู่หอพักเดียวกันย่านลาดกระบัง ทะเลาะโต้เถียงกัน ฝั่งคนถ่ายคลิป ถูกกล่าวหาว่าทำรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีเป็นรอย เพราะ จอดรถข้างกัน จนสุดท้ายทนไม่ไหว ตัดสินใจย้ายหอ โดยคนถ่ายคลิปบอกว่า ถูกข่มขู่จากคู่กรณีด้วย

รวบอีก 1 แก๊ง"ขโมยรังนก"แจ้ง 4 ข้อหาหนัก

ปิดคดีฆ่า 'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์' แม่นปืนทีมชาติ 'หมอนิ่ม' รอด ฎีกาชี้ทุกข์สาหัสลดโทษแม่ยาย คุก 25 ปี ประ...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบางตอนของคลิป ที่ถูกนำมาแชร์ลงในกลุ่ม “เหตุการณ์ลาดกระบัง” คนโพสต์คือผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาจากผู้ชายคู่กรณี ว่า เธอทำรถจักรยานยนต์ของเขา ที่จอดอยู่ข้างกันเป็นรอย  ผู้หญิงคนนี้ ยืนยันว่า จอดรถจักรยานยนต์ของตนเองทิ้งไว้ใต้หอพัก ไม่ได้ขี่มานานกว่า 1 เดือน มั่นใจว่าไม่ได้ทำรถของใครเป็นรอย ซึ่งคลิปพยายามบอกผู้ชายคู่กรณีให้พูดดี ๆ แต่อีกฝ่ายอ้างว่าเป็นคนเสียงดัง แต่เธอมองว่าชายคนนี้น่าจะเมา

หลังมีการแชร์คลิปนี้ ทีมข่าว PPTV ลงพื้นที่หอพักดังกล่าว พบ ผู้หญิงเจ้าของคลิป นามสมมติว่า น.ส.เอ และแฟนกำลังค้นของขึ้นรถกระบะ เพื่อย้ายออกจากหอพัก เมื่อถามสาเหตุ ได้คำตอบว่า ไม่อยากมีปัญหากับคู่กรณี น.ส.เอ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (8ต.ค.) กลับมาจากไปทานข้าว พบว่า ชายคนดังกล่าวดักรออยู่พร้อมกับภรรยา กล่าวหาว่า ทำรถเขาเป็นรอย พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตอนแรกรู้สึกโกรธ และตกใจมาก เพราะไม่รู้จักกันมาก่อน เมื่อพยายามถามว่า ชนตรงไหนเป็นรอย ผู้ชายคู่กรณี ตอบว่า สติ๊กเกอร์ที่ติดรถเป็นรอยถลอก 2-3 จุด เมื่อถามว่า จะแจ้งความหรือไม่ น.ส.เอตอบว่า ไม่ เพราะไม่อยากยื้อเยื้อ

ส่วนคู่กรณีของน.ส.เอ วันนี้ออกไปทำงานตั้งแต่เช้า  ทีมข่าวพยายามขอเบอร์ติดต่อจากคนในห้อพักเดียวกัน แต่ไม่มีใครมีเบอร์ติดต่อ

ด้านนายสนั่น ภูมิเจริญ เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า เขาเป็นคนไกล่เกลี่ยเหตุการณ์เมื่อคืน โดยเจ้าของหอพักตัดสินใจรับผิดชอบค่าเสียหายรถเป็นรอยให้ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ชายคู่กรณีไม่ยอม โดยชายคนนี้มีปัญหาหลายอย่าง ปกติเป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหร้าย เคยทะเลาะกับภรรยาอาละวาดอยู่ในห้อง

สอดคล้องกับเจ้าของร้านขายของชำหน้าปากซอยที่เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เคยเห็นชายคนนี้ทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน มักจะมานั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านของเธอ เหตุการณ์ที่หนักที่สุดคือชายคนนี้เมาแล้วตบหน้าภรรยาจนชัก นอกจากนี้เวลามีปัญหายังชอบแอบอ้างว่าสนิทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ