หนุ่มโรงงาน ถูกรุมกระทืบ 10 ต่อ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุวัยรุ่นตีกันช่วงเย็นวันที่ 14 ตุลาคม ทั้งหมดเป็นคนงานในโรงงานท่อส่งก๊าซ ที่จ.สมุทรปราการ ต้นเหตุของเรื่องมาจากการมองหน้ากันภายในโรงงาน ระหว่างทางกลับบ้าน จึงรวมกลุ่มขี่รถตามฝ่ายตรงข้ามมา ก่อนจะถีบรถจักรยานยนต์ฝ่ายตรงข้ามล้ม และยกพวก 10 คน รุมกระทืบ 1 คน

กล้องวงจรปิด ช่วงที่วัยรุ่นหนุ่มโรงงาน 10 คน ยกพวกรุมกระทืบนายเทวัญ พุ่มผกา อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมโรงงานเดียวกัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในซอยโตโย ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อ 14 ตุลาคม ช่วง 17.00น. หลังเลิกงาน

จากคลิปจะเห็นผู้ชายวัยรุ่น ทั้งเดิน ทั้งขี่รถจักรยานยนต์ รวม 10 คน  เมื่อขี่รถจักรยานยนต์มาถึงสะพานข้ามคลอง รถจักรยานยนต์คันที่ซ้อนมา 3 คน ลงจากรถ และ ถีบรถของนายเทวัญ เสียหลักล้มลง นายเทวัญทิ้งรถแล้ววิ่งหนี

 

วัยรุ่นขับรถปาดหน้า ชักปืนยิงคู่อริก่อนหลบหนี


 

แก๊งโจ๋ รุมหนุ่มโรงงาน 10 ต่อ 1 จนสลบ ก่อนลากมาดมควันรถ พร้อมอ้างลูกตำรวจ

ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม จับภาพ ชาย 2 คน ยืนดักรอนายเทวัญพร้อมมีดยาว เมื่อเห็นนายเทวัญวิ่งมาจึงวิ่งเข้าใส่ จากนั้น 10 คน รุมกระทีบนายเทวัญ

จนนายเทวัญแกล้งล้มลง ทั้งหมดจึงเดินหนี เมื่อมีรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมา นายเทวัญจึงวิ่งขึ้นรถ หนีไป

ทีมข่าวพูดคุยกับนายเทวัญ เล่าว่า เขามีเรื่องกับนายไม้ (ชายที่สวมกางเกงขาสั้นสีชมพู) เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ลานจอดรถของโรงงาน เริ่มต้น ทั้ง 2 คน เดินสวนกัน จากนั้นถามกันไปมาว่า มองหน้าทำไม ก่อนจะแยกย้าย จนวันที่ 14 ตุลาคม ช่วงเลิกงาน 17.00น. ก็ถูกรุมกระทืบ จนบาดเจ็บ แขนหัก กระดูกแตก และหัวแตก เย็บ 10 เข็ม  นายเทวัญ เล่าเหตุการณ์ที่เถียงกันที่โรงงานให้ฟัง บอกว่า ทั้งตัวเองและนายไม้คู่กรณี ท้าทายกันไปมา ไม่คิดว่าสุดท้ายจะยกพวกมากระทืบ

นายเทวัญยอมรับว่าเขาพกมีดสั้นไว้ป้องกันตัว ขณะที่อีกฝ่ายมีมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุต หลายเล่ม มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองรุนแรงมากไป เพราะ มีเรื่องกับแค่ 1 คน แต่ถูกยกพวก 10 คนมาทำร้าย หาก นัดท้าชกกันตัวต่อตัว ไม่ใช่พากันมารุมทำร้ายกันแบบนี้ยังดีกว่า ส่วนคดีความตอนนี้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะ มองว่าเป็นเหตุการอุกอาจ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ