เพื่อนบ้านยิง“เสี่ยเปี๊ยก”อ้างถูกด่าก่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เสี่ยเปี๊ยก อดีตผู้จัดการธนาคาร เสียชีวิตขณะเดินออกกำลังกาย ภายในซอยพิชัยรณรงค์สงคราม19 อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวเพื่อนบ้าน ที่ลงมือสังหารแล้ว

วันนี้ 22 ต.ค. 2564 บรรยากาศบริเวณหน้าสภ.เมืองสระบุรี มีญาติและครอบครัวของ นายสมเพ็ญ ปุณณรัตนกุล หรือ"เสี่ยเปี๊ยก" อายุ 58 ปี ผู้เสียชีวิตมารออยู่ เตรียมจะเข้าไปในสถานีตำรวจเพื่อจะถามผู้ก่อเหตุว่า ทำแบบนี้ทำไม

ขณะที่ พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีออกมาแถลง หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายวิเชียร เข็มกลัด อายุ 71 ปี เพื่อนบ้านของเสี่ยเปี๊ยก ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าไม่มีบุคคลอื่นเข้าออกในพื้นที่ และไม่พบรถต้องสงสัย

คนร้ายกระหน่ำยิง "เสี่ยเปี๊ยก" ดับคาที่

ตำรวจเร่งหาปมยิงรัว "เสี่ยเปี๊ยก" ดับคาที่

ตำรวจจึงเรียกพยานที่อยู่ในซอยเดียวกัน มาสอบปากคำซึ่งหลายคนให้การตรงกันว่า ในคืนวันเกิดเหตุ เห็นนายวิเชียร ออกมายืนซุ่ม บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

จากการสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพ ว่า ทำไป เพราะเคยมีปัญหาเรื่องส่วนตัวกับผู้ตาย และ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินมาด่าทอตนเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย เลยเกิดความแค้น อาศัยจังหวะที่ผู้ตายเดินผ่านหน้าบ้าน จึงลงมือก่อเหต ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ นายวิเชียรนำไปแอบไว้ในบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดและส่งพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ จนพบว่า เขม่าดินปืนที่อยู่ปลายกระบอกตรงกับที่ศพของผู้ตาย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และยิงอาวุธปืน ในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ในวันที่ 23 ต.ค. จะนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดสระบุรี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ