รวบหนุ่มสายเปย์ หลอกพาสาวไปศัลยกรรมจมูก ทิ้งไว้คลินิกคนเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบแล้ว หนุ่มสายเปย์ พาสาวไปทำศัลยกรรมจมูก แต่หนีไม่จ่ายเงินให้ ทิ้งสาวไว้ในคลินิกคนเดียว ตร.ตามจับตัวได้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พบมีหมายจับคดีฉ้อโกง และยังเคยหลอกร้านสุริยาหีบศพมาแล้ว

ลุงสายเปย์ ถูกสาววัย 27 หลอกหมดตัว สูญกว่า 10 ล้านบาท แขนไม่ได้จับ ยันเปิดรับสมัครเมียต่อ

แฉเจ้าอาวาสสายเปย์หนุ่ม ทั้งจ่ายรายเดือน-ดาวน์รถให้

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกล้องวงจรปิดในคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ย่านห้าแยกลาดพร้าว เขตจตุจักร บันทึกภาพชายพาหญิงสาวมาทำศัลยกรรมจมูก ระหว่างเปลี่ยนชุดรอผ่าตัด ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยงการจ่ายเงิน และหายตัวไป ทิ้งหญิงสาวไว้ที่คลินิกดังกล่าว เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจรถไฟ ได้ประสานให้ตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุม นายวงศ์ระพี แซ่หลี อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นชายที่ปรากฎอยู่ในภาพวงจรปิด ได้ที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช

จากการตรวจสอบประวัติ นายวงศ์ระพี พบว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงกระบี่ ข้อหาฉ้อโกงผู้อื่น นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังพบประวัติเคยหลอกลวงร้าน สุริยาหีบศพ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี  โดยใช้วิธีติดต่อทางแอปพลิเคชันไลน์ พูดคุยทำนองว่า จะจัดพิธีศพแบบจีนให้กับผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งสั่งดอกไม้สดมาจัดสวนที่หน้าโลงศพ มีค่าใช้จ่ายราว 190,000 บาท

ต่อมาทางร้านได้นำดอกไม้สดไปจัดส่งที่วัดตามนัดหมาย แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบชายคนดังกล่าว พอโทรศัพท์ติดต่อกลับไป กลับถูกตัดสายทิ้ง จึงรู้ว่าถูกหลอก ซึ่งร้านได้รับความเสียหายเพราะได้สั่งซื้อดอกไม้สดมาเป็นเงินกว่า 15,000 บาท จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว ภายหลังการสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปที่สภ.เมืองกระบี่ เพื่อขยายผลและดำเนินคดีต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ