ตร.เค้นสอบ หน.แผนกคลังสินค้า มือวางเพลิงโรงเก็บน้ำมัน หลังวงจรปิดมัดถือกระดาษจุดไฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุไฟไหม้โรงเก็บน้ำมัน อ.สามพราน จ.นครปฐม จนวอดทั้งหลัง มูลค่าความเสียหายกว่า 40 ล้าน กลายเป็นเรื่องวางเพลิงเผาทรัพย์ หลังตำรวจกู้กล้องวงจรปิด พบหัวหน้าแผนกคลังสินค้าที่ได้รับบาดเจ็บจากไฟลวก เดินถือกระดาษไปจุดไฟวางใกล้ถังน้ำมันเครื่อง

นาที ลูกแค้นกิ๊กแม่ ยิงรัว 11 นัด ดับคาที่

พ่อไรเดอร์สุดโหดทุบตี-ถีบลูกตกเก้าอี้

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐาน บริเวณคลังโกดังเก็บน้ำมัน บริษัท ประภากรออยล์ จำกัด ภายในตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ที่เกิดไฟไหม้เมื่อวานนี้ (29 พ.ย.64)  โดยพบว่าเพลิงได้เผาผลาญโกดังจนวอดทั้งหลัง มูลค่าความเสียหายร่วม 40 ล้านบาท

จากการตรวจสอบ ตำรวจยังพบหลักฐานกล้องวงจรปิด ที่ถูกไฟไหม้แต่กู้คืนมาได้ พบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  พนักงานหญิงคนหนึ่งจุดไฟใส่กระดาษ แล้วนำไปวางลงบริเวณถังน้ำมันเครื่อง จากนั้นก็เกิดเปลวไฟ

และพนักงานหญิงคนนี้ก็กระโดดออกมา ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพนักงานคนดังกล่าว คือ นางสาวสิราสินี ศรียา หรือ แอน อายุ 38 ปี หัวหน้าแผนกคลังสินค้าของบริษัท ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุไฟไหม้

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัว นางสาวสิราสินี ไว้เพื่อสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด และสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ว่ามาจากสาเหตุใด และในวันพรุ่งนี้ (1 ธันวาคม) ตำรวจจะแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ