สลด เด็ก 3 คนเล่นปืนบ้านผู้ใหญ่บ้านลั่นดับ 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุสลดใจ เด็ก 3 คน แอบเข้าไปเล่น ภายในห้องนอนของบ้านผู้ใหญ่บ้าน นำปืนลูกซองมาเล่นก่อนปืนลั่นใส่เด็กหญิงวัย 5 ขวบเสียชีวิต ขณะที่ ผู้ใหญ่บ้านมั่นใจไม่ได้ขึ้นลำไว้ เก็บรักษาไว้อย่างดี

ตำรวจสภ.พนมทวน  ตรวจสอบเหตุผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านพัก หมู่ 2 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี  พบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเด็กหญิง อายุประมาณ 5 ขวบ อยู่ในชุดนักเรียน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณต้นขาทั้งสองข้างเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองเต็มพื้น   เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการ CPR ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เด็กหญิงคนดังกล่าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ่อแท้ ๆ เด็ก 3 ขวบ ช็อกเพิ่งรู้ข่าวลูกชายตาย

สลด! เด็ก 5 ขวบถูกกระบะถอยทับเสียชีวิต

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

สอบถามนางสาวสรัญญา สมนาม อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บ้านหลังนี้ เป็นบ้านของนายมานพ สมคิด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2  ส่วนเด็กผู้หญิงที่เสียชีวิตชื่อเด็กหญิงโฟกัส   เป็นหลานสาวของผู้ใหญ่บ้าน

ก่อนเกิดเหตุนั้น น้องโฟกัส มาเล่นที่บ้านของผู้ใหญ่พร้อมกับเด็กชายวัย 6 ขวบ และ7 ขวบ  ทั้งหมดเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและเป็นหลานของผู้ใหญ่บ้าน โดยที่ผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยชาวบ้านคนอื่นๆ กำลัง ประชุม เรื่องเงินกองทุนหมู่บ้านกันอยู่ที่บริเวณศาลาประชาคม  ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากห้องนอนภายในบ้าน  จึงรีบวิ่งมาดู และพบเด็กหญิงโฟกัสนอนแน่นิ่งหมดสติ 

สาวเจ้าของกระเป๋า ยันเอาผิดถึงที่สุด “สรพงษ์” ยอมเปลี่ยนชื่อ แต่ไม่จ่าย 2 ล้าน

คนขับรถพ่วงมอบตัวอ้างตกหลุมเสียหลักฟาดเก๋ง

จากการสอบสวน นายมานพ สมคิด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 เจ้าของปืน ยืนยันว่า ได้นำปืน ที่บรรจุกระสุน แต่ไม่ขึ้นลำเอาไว้  ไปเก็บไว้ข้างตู้เสื้อผ้าในห้องนอนของลูกสาวและมีการนำเอาผ้ามาคลุมไว้อย่างดี แต่ไม่รู้ว่ากลุ่มเด็กๆไปเอาปืนมาเล่นกันได้อย่างไร ส่วนปืนกระบอกดังกล่าวเป็นปืนที่ทางอำเภอได้มอบให้ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ใช้ในการปฏิบัติราชการดูแลความสงบเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน หลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกสอบปากคำและตรวจสอบวัตถุพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ