หนุ่มเมาเอาไม้คิวฟาดหน้าคนเล่นสนุ๊กเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป ชายวัยรุ่นคนหนึ่งใช้ไม้คิว(ไม้สนุ๊ก) ฟาด วัยรุ่นอีกคน กลางโต๊ะสนุ๊ก จนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ล่าสุดผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับว่า ทำจริงเพราะเมา ส่วนที่ไม่มอบตัวตั้งแต่แรก เพราะ ไม่คิดว่าคู่กรณีจะเจ็บหนัก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 5 มกราคม 2565 ที่โต๊ะสนุ๊กในหมู่บ้านเศรษฐกิจ ย่าน บางแค ตอนประมาณ 5 ทุ่ม คนที่ถูกตี ชื่อว่า นางเก่ง อัศวะศิริจินดา อายุ 27 ปี  เขาเล่าว่า ไปเล่นสนุ๊กเกอร์กับเพื่อน ชื่อ นายศรราม หรือ นายจ็อบ  กับ นายธนวัฒน์ หรือ โก้

ขณะที่ นายสุรสิทธิ์ กลิ่นประทุม ผู้ก่อเหตุ ตอนแรก เล่นสนุ๊กอยู่โต๊ะข้างๆ โดยเล่นคนเดียว มีแฟนสาวนั่งดูอยู่ เดินเข้ามาขอเล่นด้วยให้ได้

พบ ตร.จับการบูรเคยอุ้มรีดค่าไถ่หนุ่มลพบุรี

พบหลายฟาร์มขออนุญาตเคลื่อนย้าย"ซากหมู"

ตอนแรก นายเก่งตอบว่า  “เดี๋ยวเล่นเกมนี้จบก็เลิกแล้ว” แต่ นายสุรสิทธิ์  ยืนยันขอเล่นด้วยให้ได้ โดยเดินเข้ามาหยิบไม้คิวแทงลูกสนุ๊กทันที ทำให้กลุ่มของนายเก่ง ต้องยอมให้เล่นด้วย

ระหว่างเล่นก็พูดคุยกันไป โดย ถามชื่อ ถามว่าเป็นคนที่ไหน พักอยู่แถวไหน ซึ่งก็พูดคุยกันปกติ จากนั้น อยู่ๆ นายสุรสิทธิ์ ใช้ด้ามไม้คิว ฟาดที่ หน้าของนายเก่ง จนเลือดอาบ ก่อนจะหันไปกวักมือเรียกแฟนเดินออกไป

ส่วนนายเก่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่า กระดูกบริเวณใบหน้า(โหนกแก้ม)แตกหัก ,ดั้งสันจมูกแตกหัก กระดูกบริเวณเบ้าตาแตกร้าว และยังจะต้องเช็คเส้นประสาทตา ตอนนี้สายตาพร่ามัว มองไม่ชัดเหมือนปกติ ส่วนแพทย์ที่ถูกตีด้วยไม้คิว เย็บ 20 เข็ม ตอนนี้อยู่ระหว่างรอนัดผ่าตัด

นายเก่ง เปิดใจว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าถูกตีเพราะอะไร

ขณะที่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายสุรสิทธิ์ถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว และถูกพาตัวมาที่สน.หลักสองช่วงหนึ่งยกมือไหว้ต่อหน้าสื่อ พร้อมบอกว่า ขอโทษ ทำไป เพราะ เมา ยืนยันว่าไม่ได้เล่นพนันสนุ๊กกัน และไม่ได้รู้จักนายเก่งมาก่อน

เมื่อถามว่า ทำไมถึงเพิ่งมามอบตัว ทั้งที่เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม นายสุรสิทธิ์  บอกว่า เพิ่งเห็นคลิป ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะเจ็บหนัก ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ และ พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล

ด้าน ชุดสืบสวน สน.หลักสอง ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเป็นอันตรายแก่ร่างกาย ก่อนที่จะสอบสวนและคุมตัวส่งศาลอาญาธนบุรี ในวันพรุ่งนี้ (15 ม.ค.)

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ