ศึกสายเลือด นร.ตะลุมบอนกันเจ็บระนาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ลำปาง มีการเผยแพร่คลิปนักเรียนชายระดับมัธยมปลาย โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสายช่างกับเด็กสายวิทย์คณิต เปิดศึกตะลุมบอน ชกต่อยกันหลายคน จนฝุ่นตลบ

คลิปวีดีโอนี้ มีความยาวทั้งสิ้น 36 วินาที แหล่งข่าวซึ่งได้ส่งคลิปให้กับผู้สื่อข่าว พร้อมบอกว่าเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงหลังจากเลิกเรียนแล้ว ในวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.งาว รีบเดินทางไปตรวจสอบระงับเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนชายทั้งหมด 6 คน ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.งาว หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนักเรียนชายที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ถ่ายรูปทำประวัติไว้ ก่อนที่จะปล่อยตัวไป เพื่อนัดมาพบสอบสวนพร้อมผู้ปกครองอีกครั้ง

นร.หญิง หัวร้อนทุบตู้ ATM เพราะบัตรค้างตู้

เช็กรายละเอียดการสอบ ก.พ. ประจำปี 2564 สรุปสอบวันไหนอย่างไร ทั้งภาค ก. และภาค ก. (พิเศษ)

พ.ต.อ.สมพงษ์ บุญมาประเสริฐ ผู้กำกับการ สภ.งาว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนแผนกช่าง และแผนกวิทย์ คณิตฯ ในสถาบันเดียวกัน ทั้งสองกลุ่ม เคยเป็นคู่อริกันมาก่อน เมื่อมาพบกันจึงได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น

ทางตำรวจ มีข้อมูลรายชื่อ กลุ่มนักเรียนชายทั้งสองกลุ่มที่ก่อเหตุหมดแล้ว มีทั้งหมด 13 คน ซึ่งการสอบสวนหรือดำเนินการใดๆตามกฎหมาย หากมีการแจ้งความดำเนินคดี ก็จะต้องประสานสหวิชาชีพ เนื่องจากกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน อายุระหว่าง17-18 ปี

หลังจากนี้ ทางตำรวจจะได้มีการร่วมประชุมวางแผนกับทางโรงเรียน รวมถึงผู้ปกครอง เพื่อหามาตรการในการป้องกัน ไม่ให้มีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ