พ่อแม่ “หมอกระต่าย” เผย ส.ต.ต.ยังไม่รับผิดชอบ หวั่นรอดถูกลงโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีการเสียชีวิตของ “หมอกระต่าย” ล่าสุดครอบครัวคุณหมอ เผยตอนนี้ยังไม่ได้รับการชดเชยจากคู่กรณีแต่อย่างใด พร้อมหวังว่าการเสียชีวิตของลูกสาว จะช่วยเปลี่ยนแปลงให้สังคมดีขึ้น

ส.ต.ต.พร้อมพ่อ บวชอุทิศบุญกุศลให้ “หมอกระต่าย”

ส.ต.ต. สารภาพขับบิ๊กไบค์เร็ว อ้างมองไม่เห็น “หมอกระต่าย” เดินข้ามถนน

"หมอกระต่าย"เข้าเวรวันส.ต.ต.ไปตรวจตาหลังชน

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแพทย์อนิรุทธ์ และนางรัชนี สุภวัตรจริยากุล พ่อและแม่ของ “หมอกระต่าย” เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจที่ สน.พญาไท เกี่ยวกับการเรียกร้องค่าเสียหายจากสิบตำรวจตรี นรวิชญ์ บัวดก ตำรวจควบคุมฝูงชน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนหมอกระต่าย

นายแพทย์อนิรุทธ์ พ่อของหมอกระต่าย เปิดเผยว่า ตอนนี้ครอบครัวยังไม่ได้รับการชดเชยเยียวยาใด ๆ มีเพียงการเข้ามาขอขมาและแสดงตัวว่าจะไม่หลบหนีคดีเท่านั้น

ส.ต.ต.ซิ่ง 108-128 กม./ชม.ก่อนชน "หมอกระต่าย"

แต่ทางครอบครัวต้องการให้การเสียชีวิตของหมอกระต่าย เป็นบทเรียนของสังคมและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมชัดเจน รวมถึงต้องการให้บังคับใช้กฎหมายลงโทษผู้ที่ก่อเหตุลักษณะนี้อย่างเด็ดขาด และลงโทษขั้นสูงสุด เพื่อสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้สังคม พร้อมกังวลว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะได้รับการรอลงอาญา และไม่ถูกลงโทษอย่างที่ควรจะเป็น

ด้านคดี มีการแจ้งข้อกล่าวหากับทาง สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ เพิ่มอีก 2 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และขับขี่รถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งหากรวมกับข้อหาเดิมก่อนหน้านี้เท่ากับว่า สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ โดนแจ้งรวมทั้งหมด 9 ข้อหา

ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังสรุปสำนวนใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว เหลือเพียงรอผลรายงานการชันสูตรศพหมอกระต่าย จากทางโรงพยาบาลรามา อย่างเป็นทางการเท่านั้น พร้อมขอให้ครอบครัวหมอกระต่ายมั่นใจว่าตำรวจจะทำงานตรงไปตรงมา และคาดว่าจะส่งสำนวนให้อัยการ พิจารณาสั่งฟ้องได้ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ