ฆ่าเปลือยสาวโรงงาน ยัดกล่องดำทิ้งพงหญ้า ตร.รวบเพื่อนร่วมงานมีพิรุธ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดคดีฆาตกรรมโหด คนร้ายฆ่าสาววัย 18 ปี ใน จ.สุพรรณบุรี เป็นพนักงานแพลนท์ปูน หรือ โรงงานคอนกรีตผสม โดยยัดศพเปลือยใส่กล่องพลาสติกสีดำ ทิ้งพงหญ้า คาดเป็นฝีมือคนใกล้ชิด

ญาติเศร้ารับศพด.ช.4 ขวบถูกพ่อจุดไฟเผา

"Sex Creator" อาชีพลับรายได้งาม จาก "น้องไข่เน่า" สู่ "เดียร์ลอง" คลิปต้องห้ามคนทำติดคุก คนครอบครองเ...

โดยที่เกิดเหตุพบกล่องพลาสติกอเนกประสงค์หุ้มด้วยถุงดำ ถูกทิ้งไว้อยู่ในพงหญ้าในร่องน้ำหลังบ้านพักคนงานส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงนำกล่องต้องสงสัยขึ้นมาตรวจพิสูจน์ เมื่อเปิดกล่องพลาสติก ขนาดสูง 38 เซนติเมตร กว้าง 70 เซนติเมตร  พบภายในกล่องพลาสติก คือร่างของมนุษย์เพศหญิงสภาพท่อนล่างเปลือย ถูกจับยัดไว้สภาพตัวงอ

ก่อนหน้านี้ ตำรวจ โรงพัก สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งว่าพบกล่องต้องสงสัยสีดำมีกลิ่นเหม็นเน่าถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าในร่องน้ำ หลังบ้านพักคนงานแพลนท์ปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี

จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมร่วมใจสวนแตง   ต่อมา มีพนักงานในแพลนท์ปูน ชี้ตัวว่าผู้เสียชีวิตคือลูกสาวของตนเอง อายุ 18 ปี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมที่่ผ่านมา  พ่อ ระบุว่า พยายามตามหาโดยตลอด ไม่คิดว่าจะเจอลูกในสภาพถูกทารุณเช่นนี้

เบื้องต้น ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรหาสาเหตุการตาย ขณะที่ฝ่ายสืบสวน พบเบาะแสผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าจะเป็นคนก่อเหตุ หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปเมื่อวัน 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้แล้ว แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่า  ทางชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี อยู่ระหว่างเดินทางไปรับตัวมาสอบสวนต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ