นิสิตหนุ่ม ป.โท โดดตึกดับ ภายในมหาวิทยาลัยดัง ย่านบางเขน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มนิสิตชั้นปีที่ 1 ปริญญาโท กระโดดตึก 8 ชั้น ลงมาเสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยดัง ย่านบางเขน พบโพสต์ตัดพ้อบนเฟซบุ๊ก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ภายใน มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน​ และอาสาสมัคร​มูลนิธิ​ป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นด้านล่างอาคารแห่งหนึ่ง มีความสูง 8 ชั้น พบร่างชาย ทราบชื่อคือ นายวรรธนัย (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 25 - 30 ปี

คลิปวงจรปิดนาทีลูกชายคลั่ง ใช้เหล็กกระหน่ำตีหัวแม่ จนเสียชีวิต 

ด.ญ.วัย 13 ปี ตั้งครรภ์กระโดดตึก 6 ชั้นฆ่าตัวตาย

พยากรณ์อากาศวันนี้! อากาศแปรปรวนวันสุดท้าย อุณหภูมิจ่อลดฮวบ 3-5 องศาฯ

สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลบริเวณศีรษะ​ กะโหลกยุบ แขนหักผิดรูปอยู่บนลานจอดรถ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นนิสิตปริญญาโท​ ชั้นปีที่ 1 คาดว่าน่าจะกระโดดลงมาจากชั้น 7 ซึ่งเป็นห้องเรียนคอมพิวเตอร์​ เนื่องจากมีแสงไฟเปิดอยู่ภายในห้องดังกล่าว และจากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก​ของตนเอง ตัดพ้อเรื่องส่วนตัว จึงคาดว่าผู้ตาย น่าจะเกิดความน้อยใจ จนมาก่อเหตุที่น่าสลดใจดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น ร้อยเวร สน.บางเขน จะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และบุคคลใกล้ชิด และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายใ นและนอกอาคาร  ก่อนที่จะส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช ที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนมอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนา ต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ