สาว 18 ติดโควิดกักตัวทุ่งนา ถูกพี่เขยบุกบ้านหวังข่มขืน เคราะห์ดีพี่สาวช่วยทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวอายุ 18 ปีติดโควิด กักตัวที่บ้านกลางทุ่งนา แต่กลับถูกพี่เขยวัย 42 ปี ย่องปีนหน้าต่างเข้าไปหวังข่มขืน แต่โชคดีที่พี่สาวกลับมาทัน ด้านพี่เขยอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

เปิดคลิปกลุ่มเพื่อนนัดคุยหลัง แตงโมตกเรือ

"ชูวิทย์"เชื่อคดี "แตงโม นิดา"เป็นอุบัติเหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณกระท่อมท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลโพนสูง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี  ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวผู้ป่วยโควิด ถูกกักตัวดูอาการอยู่ในบ้าน ซึ่งหน้าบ้านมีป้ายติดประกาศไว้อย่างชัดเจน

โดยจากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียหายคือ “น้องโม” อายุ 18 ปี ติดโควิดตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ และได้มากักตัวที่บ้านพี่สาว โดยอยู่คนเดียวเพราะติดโควิด จนเมื่อวานนี้ (6 มีนาคม)

ทั้งนี้หลังกักตัวได้ประมาณ 7 วัน กลับเกิดเหตุพี่เขย คือ นายยุทธ อายุ 42 ปี บุกเข้าไปในบ้านและพยายามจะข่มขืน น้องโม จึงร้องตะโกนให้คนช่วย  จังหวะนั้นพี่สาวซึ่งเป็นภรรยา นายยุทธ ก็กลับเข้ามาบ้านพอดี ทำให้พี่เขยตกใจ วิ่งออกไปหน้าบ้านแล้วขับรถหลบหนี หลังเกิดเหตุทางครอบครัวผู้เสียหายได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่ต้องรอให้ น้องโม หายป่วยโควิดก่อน จึงจะเรียกสอบปากคำ

ขณะที่ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวก็ ระบุว่า รู้สึกตกใจ และก็กลัว เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้  ถือว่าเป็นอันตรายมาก เพราะคนติดโควิดส่วนใหญ่จะกักตัวอยู่ที่บ้านคนเดียว อยากให้เจ้าหน้าที่มาสอดส่องดูความปลอดภัยให้ด้วย

ล่าสุด นายชัชวาล ทุ่งลาด  อายุ 55 ปี  หมู่ใหญ่บ้านหมู่ 6 ได้นำเชือกมากั้น บริเวณบ้านพักของ “น้องโม” ผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้ใครเข้าออก พร้อมกับเขียนข้อความเตือนว่ามีผู้ป่วยโควิดกักตัวอยู่ในบ้าน พร้อมทั้งได้ประชุมคณะกรรมการหมู่บ้าน เพื่อกำหนดมาตรการความปลอดภัยให้กับชาวบ้านที่กักตัว โดยเฉพาะผู้หญิง โดยจะให้ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านใกล้เคียง คอยช่วยกันสังเกต หากพบความผิดปกติให้รีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านทัน 

 

ด้านคดี พันตำรวจเอกจักรภพ ศรีจันทะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านดุง กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจรับเรื่องไว้ ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้เสียหายทางโทรศัพท์ ซึ่งทางครอบครัวจะขอคุยกันก่อน เพราะผู้ก่อเหตุเป็นพี่เขย คดีนี้สามารถยอมความกันได้ แต่หากตกลงกันไม่ได้ ก็จะแจ้งข้อหาพยายามข่มขืนส่วนความปลอดภัยได้ส่งชุดสายตรวจตำรวจ ออกไปดูแลตรวจบริเวณรอบหมู่บ้าน เพื่อบรรเทาความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ