“กำนัน”คนดังรุมยำกรรมการ ปมไม่พอใจผลตัดสิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่มีการแข่งขัน มหกรรมศึกลูกหนังชายแดนใต้ ฟุตบอล พีอีเอ ยะลา เอฟ.เอ.คัพ (PEA YALA FA CUP) รอบรองชนะเลิศ เมื่อวานที่ผ่านมา ระหว่างทีม “U-20 By กำนันซิ” พบกับทีม “คลับนัดกูวิง by เพื่อนศุภนินทร์”แต่ปรากฎว่าในช่วงท้ายเกมส์ทดเวลาบาดเจ็บ “กำนันซิ” ได้วิ่งกรูลงมาในสนามและบุกเข้าทำร้ายกรรมการ เนื่องจากไม่พอใจผลการตัดสิน จนเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนกันขึ้น

ภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มสต๊าฟโค้ชของทีมหน้าถ้ำ “U-20 By กำนันซิ” วิ่งกรูเข้าไปในสนามแข่งขัน และบุกเข้าไปชกต่อยทำร้ายร่างกายกรรมการฟุตบอลหลังเกิดความไม่พอใจในการตัดสินของกรรมการที่ให้ทีมฝ่ายตรงข้ามได้ลูกเตะมุมจนสามารถยิงประตูชัยได้ และสุดท้ายชนะไปด้วย สกอร์ 2 ต่อ 1 ประตู   

ในคลิปจะมีชายคนหนึ่ง ที่ถูกระบุว่าเป็นกำนันซิซึ่งเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในพื้นที่จังหวัดยะลาได้วิ่งเข้าไปชกต่อยกรรมการถึงกลางสนามแข่งจนกรรมการต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดออกนอกสนาม และข้ามไปยังฝั่งกองเชียร์เพื่อความปลอดภัย 

มอเตอร์โชว์ 2022 คึกคัก ! พาชมไฮไลท์รถเด่นภายในงาน

เปิดยุทธการ “ผัดกะเพรา” ทลายเครือข่ายลวงเด็กถ่ายคลิปโป๊แลกไอเทมเกม

จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย  เนื่องจากมีการกระทบกระทั่งกัน ระหว่างทีมงานของทั้ง 2ฝ่ายทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาห้ามปราบเป็นการเร่งด่วน

"มังกรฟ้า" โต้ไม่ใช่ต้นตอทำหวยแพง

โดยล่าสุดบุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายอาซิ อะแซ หรือ “กำนันซิ” เป็นกำนันตำบลหน้าถ้ำ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา และเป็นผู้จัดการทีม “หน้าถ้ำ U-20 By กำนันซิ”  ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ขอกล่าวคำขอโทษและขออภัย ไปยังทุกภาคส่วน รวมถึงทีมแฟนบอลทุกท่าน และขออภัยกรรมการผู้ตัดสิน รวมถึงฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลถึงความผิดพลาดของผมเอง  ที่เกิดขึ้นเกินที่จะให้อภัยได้ บันดาลโทสะทำให้กระผมพลาดในครั้งนี้ครับ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ผมยอมรับผิดทุกประการ  พร้อมที่จะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น รู้ว่าไม่ทันแล้ว พลาดแล้ว แต่ก็อยากขอโทษอีกครั้งครับ”

  ขณะที่ล่าสุดทางทางคณะผู้จัดการแข่งขัน  ได้มีการเรียกประชุมถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนการคาดโทษของทีมที่เกิดการตะลุมบอนกัน ทางคณะผู้จัดฟุตบอล ได้มีการดำเนินการตามกฏกติกาของแข่งขัน ซึ่งจะดูจากคลิปที่เกิดขึ้นว่า ผู้เล่น หรือ นักเตะใดบ้าง ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการลงโทษผู้กระทำผิดต่อไป  และจากการตรวจสอบเบื้องต้น ทางกรรมการผู้ตัดสินคนที่ถูกทำร้าย  ยังไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความแต่อย่างใด

เช็กราคาน้ำมัน "โออาร์-บางจาก" ปรับขึ้นเบนซิน +60 สต./ลิตร ด้านน้ำมันโลกลดลงเล็กน้อย  

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ