เปิดไทม์ไลน์"4ชีวิตพ่อแม่ลูก" หายตัวลึกลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของครอบครัว “พ่อ แม่ ลูก” รวมทั้งหมด 4 ชีวิต ซึ่งหายตัวไปอย่างปริศนา โดยพบเบาะแสเป็นรถกระบะที่ครอบครัวขับไปต่างจังหวัด ถูกนำไปขายต่อให้กับเต็นท์รถมือสองที่อุดรธานี ล่าสุดทางญาติสามารถติดต่อครอบครัวนี้ได้แล้ว ซึ่งทุกคนปลอดภัยดี

มาไล่เรียงลำดับเหตุการณ์เริ่มต้นจากเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมาได้มีการประกาศตามหาครอบครัวหนึ่ง ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยมีสมาชิกประกอบด้วย  นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี  พ่อ น.ส.นฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี แม่  ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี  ลูกชายคนกลาง และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ลูกสาวคนเล็ก  ได้หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย โดยขาดการติดต่อกับทางญาติ ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.ทั้งครอบครัว 

ตำรวจเร่งตามหา พ่อ แม่ ลูก 4 ชีวิต หายตัวปริศนา

จำคุก 2 ปี 3 เดือน “ลุงพล” ปรับอีก 4.5 หมื่น รุกป่าสร้างพญานาค รอลงอาญา-รื้อถอนใน 30 วัน

ซึ่งนายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อได้แจ้งกับญาติว่าจะไปเที่ยว แต่ไม่บอกว่าจะไปที่ไหน และทิ้งลูกสาวคนโต วัย 19 ปี ให้อยู่บ้านตามลำพัง จากนั้นลูกสาวก็ไม่สามารถติดต่อครอบครัวได้อีกเลย

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายสอบ บุญชู พ่อของนายนิรุตน์ บอกว่าถึงตอนนี้ลูกชายยังไม่ติดต่อมา และไม่รู้ว่าไปไหนกันแน่ ปกติลูกชายและครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด นานสุดก็แค่ 7-8 วันก็กลับมาที่บ้าน แต่รอบนี้ต้องไปแจ้งความคนหายเพราะว่าหายไปนานเกิน 10 วัน ส่วนลูกชายจะมีปัญหาครอบครัว หรือปัญหาการเงินหรือไม่ นายสอบ บอกว่าตนเองไม่ทราบ เพราะลูกชายย้ายไปอยู่ที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม นานแล้ว

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับลูกสาววัย 19 ปีให้ข้อมูลว่า ตนเองเรียนอยู่ที่จ.เชียงใหม่ และจะกลับมาบ้านที่ จ.สุโขทัย เพื่อมาหาครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่เมื่อมาถึงบ้านไม่พบใครและไม่สามารถติดต่อใครได้เลย ตนได้แต่ร้องไห้คิดถึงพ่อแม่ และคิดถึงน้องๆล่าสุดที่ได้คุยกับพ่อก็เพิ่งเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยพ่อได้แชตข้อความถามว่ากินข้าวยัง หลังวันที่ 10 ติดต่อไม่ได้เลย 

จำคุก 2 ปี 3 เดือน “ลุงพล” ปรับอีก 4.5 หมื่น รุกป่าสร้างพญานาค รอลงอาญา-รื้อถอนใน 30 วัน

จากการไล่เรียงไทม์ไลน์พบว่า  นายนิรุตน์ ได้ขับรถกระบะสีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.ไปที่ จ.เชียงใหม่  ตอนนั้นลูกสาวคนโตโทรศัพท์ตามหาแต่ติดต่อไม่ได้ 

จนวันที่ 7 เม.ย. น.ส.นฤมล ได้ขายรถกระบะให้กับเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่ง ที่เมืองเลยในราคา 385,000 บาท หลังจากนั้นวันที่ 9 เม.ย. รถถูกขายต่อไปให้กับเต็นท์รถมือ2 ที่จ.อุดรธานี  และพบว่า น.ส.นฤมล โอนเงินต่อไปยังบริษัทไฟแนนซ์ 374,230 บาท เพื่อปิดค่างวดรถ ทำให้เหลือเงินจากการขายรถ 10,770 บาท

ขณะที่เจ้าของเต็นท์รถมือสอง ประเสริฐผลยูสด์คาร์ สาขาอุดรธานี ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงการรับซื้อรถกระบะสีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย  มาอีกทอดหนึ่ง  เมื่อวันที่ 9 เม.ย.  อย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง  และทางเต็นท์รถไม่มีส่วนรู้เห็นในการหายตัวไปของครอบครัวนี้แต่อย่างใด

หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ทางเต็นท์รถได้ไลฟ์สดขายรถกระบะคันดังกล่าว  จึงเป็นเบาะแสว่าพบรถกระบะอยู่ที่เต็นท์รถแห่งนี้

ต่อมาตำรวจสืบสวน จ.อุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบบริษัทประเสริฐผลยุสต์คาร์ สาขาอุดรธานี  เต็นท์รถมือสองที่ซื้อรถกระบะคันดังกล่าวจากครอบครัวนี้ พบนายนพพล พลรักษา หรือเฮียเพียว อายุ 30 ปี ผจก.บริษัทฯและพนักงานขาย ได้นำตรวจสอบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีเทา ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย  พร้อมกับนำหลักฐาน สัญญาการซื้อขายออกมาให้ตรวจสอบ

โดยผู้จัดการระบุว่า ซื้อต่อมาจาก นายณัฐวุฒิ คำรักเกียรติเจริญ  อายุ 33 ปี ชาว จ.เลย เมื่อวันที่ 9 เม.ย.โดยให้พนักงานไปรับรถที่ จ.เลย ทำสัญญาซื้อขายกันอย่างถูกต้อง ก่อนนำมาให้พนักงานขายไลฟ์สดขายในวันที่ 10 เม.ย.

ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการซื้อขายทอดกันมาเป็นมือที่ 4  และเชื่อว่าเป็นการซื้อขายรถกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกครั้ง มีเอกสารประกอบครบถ้วนชัดเจน มีรูปถ่ายของคุณนฤมลฯ ประกอบหลักฐานในการซื้อขายกับเต็นท์รถที่รู้จักเป็นมือแรก  พร้อมอยากฝากถึงครอบครัวคุณนฤมลฯว่า อยากให้ออกมาให้ข่าวหรือให้ข้อมูลความจริงเกี่ยวกับรถคันนี้  ล่าสุดลูกสาวเผยติดต่อครอบครัวได้แล้ว

ขณะที่ข้อมูลจากทางชุดสืบสวน สภ.บ้านไร่ ได้ประสานไปยังจุดตรวจต่างๆ ที่คาดว่ารถของนายนิรุตน์ จะวิ่งผ่านพบว่าเมื่อวันที่ 7 เม.ย. กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ของนายนิรุตน์ วิ่งผ่านบริเวณสี่แยก อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยมุ่งหน้าไปทาง จ.นครสวรรค์ เพียงจุดเดียว นอกจากนี้ จากการติดตามสัญญาณมือถือของทั้ง 4 คนพบว่าได้มีการปิดโทรศัพท์มือถือและยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 

จากการติดตามเสาะหาข้อมูล ก็ไม่พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบว่า นายนิรุตน์ และ น.ส.นฤมล อาจจะมีสาเหตุจากปัญหาการเงินกับบุคคลในพื้นที่ คาดว่าน่าจะเป็นเงินมูลค่าหลาย 10 ล้านบาท  ซึ่งตำรวจจะต้องตรวจสอบต่อไปว่าเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างปริศนาของทั้ง 4 คน หรือไม่

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าล่าสุด ลูกสาวคนโต สามารถติดต่อครอบครัวทั้ง 4 คนได้แล้ว แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน

เซอร์ไพรส์! “หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ