ตร. ล่า ลูกอดีตนักการเมืองซื้อบริการทางเพศเด็กต่ำกว่า 18 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับเครือข่ายแก๊งซาเซโม ที่ค้าบริการ มีการจับกุมมาตั้งแต่ปลายปี 2564 นับจนถึงตอนนี้ มีคนที่เข้าข่ายความผิด รวม เกือบ 20คน แต่ในจำนวนนี้ มี ลูกชายของอดีตนักการเมืองดัง จ.สุราษฎร์ธานีด้วย ซึ่งตามข้อมูลพบว่า ยังหลบหนีอยู่ ตำรวจยังจับกุมตัวไม่ได้ ส่วนที่จับตัวได้แล้ว คือ 14 คน

แผนผัง ที่ตำรวจนำมาแสดง จะเห็นว่า ผู้เสียหายที่พบว่าถูกพามาค้าบริการทางเพศ มีตั้งแต่ อายุ 13 ปี เฉพาะในแผนผังนี้ อายุมากที่สุด คือ 15 ปี มีเจ๊น้ำ และ แฟนทอม เป็นคนจัดหา แนะนำแขกให้

โดยตอนนี้ผู้เสียหาย มีทั้งหมด 6 คน แบ่งเป็นคนเก่า 4 คน คนใหม่ 4 คน  เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีต่อเนื่องที่ตำรวจตามมาหลายเดือน

ส่วนกลุ่มแม่เล้า นอกจากเจ๊น้ำ ยังมี แม่เล้าคนอื่นๆ อีก รวม 4 คน และ มีผู้สนับสนุนการจัดหา อีก 1 คน สำหรับผู้ซื้อบริการ เท่าที่ตำรวจมีข้อมูล ตอนนี้ มี 13 คน รายใหม่ 9 คน รายเก่า 4 คน

ปลัด พม.สั่งสอบด่วน "รองอธิบดี" หลัง ตร.สืบพบพัวพันค้ากามเด็ก

เจ้าสาวโดนหนุ่มอ้างเป็นจ่าสิบเอกเทงานแต่ง ต้องจำใจเข้าพิธีเพียงลำพัง

การเรียกตัวมาสอบปากคำ เมื่อวานนี้ ( 4 พ.ค.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. พูดคุยสอบปากคำ ผู้ต้องหา 1 คน เขาอ้างว่า ฝั่งแม่เล้าเป็นฝ่ายโทรมาเสนอเอง ยืนยันว่าไม่ได้ พยายามติดต่อไป รวมถึงอ้างว่า ไม่ทราบว่า ผู้หญิงที่ถูกพามาขายบริการอายุต่ำกว่า 18 ปี

ส่วนผู้ต้องหาที่ตอนนี้ยังจับกุมไม่ได้ มี 2 คน หนึ่งในนั้น ลูกของอดีตนักการเมืองดัง เมืองสุราษฎร์ธานี  ตามข้อมูล พบว่า มีประวัติ ก่อคดีอาชญากรรมหลายคดี ทั้งคดีเล็ก และ คดีใหญ่ เช่น

  • ปี 2542 มีคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่ สภ.พุนพิน
  • ปี 2543 คดีฆ่า พนักงานขับรถของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง เสียชีวิต / คดีนี้ถูกตัดสินจำคุก 10 กว่าปี
  • ปี 2544 มีคดียาเสพติด (ยกฟ้องไปแล้ว)
  • ปี 2548 คดีข่มขืนกระทำชำเรา นักศึกษา (ยกฟ้องไปแล้ว)
  • ปี 2549 คดีข่มขืนกระทำชำเราสาวเมียนมา ใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายผู้อื่น หน่วงเหนี่ยวกักขัง  ทำให้ผู้อื่นตกใจโดยใช้อาวุธปืน และพกพาอาวุธโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่สุดท้ายคดีนี้ยกฟ้องเพราะพยานในคดีกลับต่างประเทศไปก่อน
  • ปี 2551 คดี ข่มขืน น.ส.แอน (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ปวส.ปี 2 โรงเรียนอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี โดยใช้อาวุธปืนขู่บังคับ (ยกฟ้อง)
  • ปี 2565 คดี “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี”

ซึ่งตอนนี้ ลูกนักการเมืองคนนี้ ยังหลบหนีอยู่  ตำรวจ กำลังเร่งติดตามตัว

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับ การตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผย ว่า ผู้ต้องหา 14 คน แบ่งเป็น กลุ่มทำผิดฐานเป็นธุระจัดหา และ ค้ามนุษย์ 2 คน ส่วนอีก 12 คน เป็นผู้ต้องหา ฐานสมคบหาผลประโยชน์จากการค้ามนุษย์

โดยตอนนี้ สอบปากคำไปแล้ว 10 คน ทั้งหมดให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงนำตัวไป อำนาจฝากขังที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวด้วย เพราะ พบว่า มีผู้ต้องหาบางคนไปข่มขู่พยานจนทำให้เกิดความเสียหายทางคดี

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน อยู่ระหว่างการสอบสวนปากคำส่วนบรรยากาศที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุราษฎร์ธานี วันนี้ เงียบเหงา เจ้าหน้าที่เข้าทำงานตามปกติ แต่ไม่ยอมให้ถ่ายภาพ / หัวหน้า บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุราษฎร์ธานี  ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียด อ้างว่าทางต้นสังกัดได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

ด้าน นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทราบข่าวดังกล่าวแล้ว และได้สั่งการให้กรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) ซึ่งดูแลบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี รายงานข้อเท็จจริงมาโดยเร็วที่สุด เพื่อที่กระทรวง พม. จะได้พิจารณาตรวจสอบโดยละเอียด เพื่อให้เกิดความถูกต้อง ชัดเจน และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ