จยย.ชน นักเรียนข้ามทางม้าลายเจ็บ อ้างรีบไปทำงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนเด็กหญิงวัย 13 ปี ขณะเดินข้ามทางม้าลายเข้าโรงเรียนกับเด็กนับสิบคน โดยคนขับอ้างว่ารีบไปทำงานและและมองไม่เห็น

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 นำมาโพสต์ พร้อมเล่าว่าเป็นเหตุการณ์ที่รถจักรยายนต์ขับพุ่งชนกลุ่มเด็กนักเรียนหญิง ที่กำลังเดินข้ามทางม้าลายเข้าประตูโรงเรียน

โดยระบุข้อความว่า “ทางม้าลายก็ยังไม่ปลอดภัย ถ้าคนขับขี่ ยังไร้สามัญสำนึก ขนาดหน้าโรงเรียน และข้ามกันเป็นกลุ่มใหญ่ชัดเจน จะชดใช้เยียวยาดูแลน้องเค้าอย่างไรให้สมกับที่น้องต้องเกิดอุบัติเหตุบนทางม้าลาย"

ทางเพจยังบอกว่า หญิงที่ขับรถชนอ้างว่า สาเหตุเพราะรีบไปทำงาน และมองไม่เห็นคนเดินข้ามถนน

อาลัย"หมอกระต่าย"ถูกตร.ขี่บิ๊กไบค์ชนบนทางม้าลาย

มอเตอร์ไซค์ชนเด็กนักเรียนขณะที่ข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียน

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุเป็นทางม้าลายข้ามถนนช้างเผือก ประตู 3 ด้านข้างโรงเรียนสุรนารีวิทยา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งเป็นถนนขนาด 4 เลน ความกว้างประมาณ 12 เมตร ทั้งช่วงเช้า และช่วงเย็นจะมีผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนใช้ทางม้าลายข้ามถนนเป็นจำนวนมาก แต่เส้นทางนี้ ก็เป็นเส้นทางลัดจากถนนมิตรภาพผ่านเข้าบริเวณตัวเมืองนครราชสีมา และเป็นถนนเส้นทางเข้าออกโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จึงทำให้ในช่วงเวลาเร่งด่วนจะมีรถยนต์สัญจรบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

น.ส. ภัททิรา ชาติพุดซา  พี่สาวของเด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนสุรนารีวิทยา เล่าว่า ในวันเกิดเหตุเธอขับรถไปส่งน้องสาวเพื่อข้ามถนนตรงทางม้าลายเข้าโรงเรียน ระหว่างน้องและเพื่อนเด็กนักเรียนกลุ่มใหญ่กำลังเดินข้ามถนน รถยนต์ที่ขับมาได้ชะลอ และหยุดรถเพื่อให้เด็กนักเรียนข้ามถนน แต่ระหว่างนั้น มีหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์แซงขึ้นมาทางด้านซ้าย และขับพุ่งชนร่างของน้องเธอ จนรถเสียหลักล้มลง

หลังเกิดเหตุ ได้พาน้องสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาลพบว่าได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกที่บริเวณหัวเข่าทั้งสองข้าง มีอาการฟกช้ำที่ต้นขวาขวา และมีอาการข้อเท้าด้านขวาบวมอักเสบ  หมอได้เข้าเฝือกอ่อนที่ข้อเท้าด้านขวา และสั่งให้หยุดพัก 14 วัน แต่เนื่องจากน้องสาวของตนเป็นห่วงกลัวว่าจะเรียนไม่ทันเพื่อน เพราะเพิ่งเปิดเทอม  น้องสาวจึงไปเรียนเป็นวันแรก ทั้งที่ยังคงมีอาการข้อเท้าบวม และเดินได้ไม่สะดวก

น.ส.ภัททิรา บอกว่าหลังเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวได้มาขอโทษ และบอกว่ากำลังรีบไปทำงาน ทำให้มองไม่เห็นเด็กนักเรียนที่กำลังข้ามถนน พร้อมกับยอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินค่าทำขวัญ จำนวน 2,000 บาท ส่วนค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์เป็นผู้จ่าย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ