พ่อร้องลูกถูกเก๋งชนดับ ผ่านมาเกือบเดือนคดียังเงียบ ตีราคาแค่ 5 หมื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อหนุ่มนักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้าร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกถูกเก๋งลูกสาวปศุสัตว์พุ่งชนเสียชีวิต ผ่านมาเกือบเดือนคดียังเงียบ-เสนอเงินเยียวยาแค่ 5 หมื่นบาท

มีภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นรถเก๋งชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งสวนมาเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับรถมอเตอร์ไซค์ คือ นายชนกานต์ พลายด้วง หรือ กัปตัน อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ขณะกำลังเลี้ยวเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง เสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2565

ล่าสุด นายนรินทร์ พลายด้วง พ่อของกัปตัน ออกมาเรียกร้องทวงถามความคืบหน้าทางคดี โดยเจ้าของรถเก๋งที่เป็นฝ่ายคู่กรณี เป็นหญิงอายุ 25 ปี สัตวแพทย์ของบริษัทแห่งหนึ่ง 

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยมีฝน เตือน 13 จังหวัดรับมือฝนตกหนัก-ลมแรง

ออสเตรเลีย แม่นโทษ ชนะ เปรู คว้าตั๋วไปบอลโลกทีมที่ 31

 

 

และยังเป็นลูกของข้าราชการตำแหน่งปศุสัตว์จังหวัดแห่งหนึ่ง ยังไม่มีการดำเนินคดีส่งฟ้องศาล และเสนอเงินเพื่อเป็นการเยียวยาเพียงแค่ 50,000 บาทเท่านั้น

ขณะที่ ร.ต.อ.ธีรพล รักชูศรี รอง สว. (สอบสวน) สภ.สิเกา เปิดเผยว่า ระยะเวลายังอยู่ในห้วงของการดำเนินการ รวบรวมพยานหลักฐานในการเตรียมส่งฟ้องศาล ในคดีนี้มองว่าเป็นการประมาทร่วม อย่างไรก็ตาม ได้ตกลงกับฝ่ายพ่อผู้เสียชีวิตว่าในเรื่องของการเยียวยาจะเรียกตัวฝ่ายคู่กรณีมาพบอีกครั้ง ว่าจะยินดีให้ฝ่ายผู้เสียชีวิตเท่าไร ในส่วนของคดีก็จะดำเนินการส่งฟ้องศาลให้เร็วที่สุด

ผบ.ตร.สั่งเร่งคลายคดีฆ่าสามี-ภรรยาในไต้หวัน

รวบแล้ว "เบล พันกระบอก" เจ้าพ่อค้าอาวุธข้ามชาติ พบเงินหมุนเวียน 150 ล้าน

สธ.ย้ำผู้ประกอบการแสดงรายการอาหารที่มี "กัญชา" แนะใช้ 1-2 ใบสดต่อเมนู

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ