"ผู้พิพากษาอาวุโส" เสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก สอบกว่า 4 ชั่วโมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้พิพากษาอาวุโส ศาลอุทธรณ์ภาค 9 เสียชีวิตปริศนาคาบ้านพักที่สงขลา พบมีเลือดออกปาก ชันสูตรสอบกว่า 4 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย

เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 13 มิถุนายน 2565 พ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา นำกำลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสุเมธ รักษภักดี อายุประมาณ 65 ปี ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอุทธรณ์ภาค 9 นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงชั้นสอง สภาพเลือดไหลออกปากเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิต ว่าถูกทำร้ายหรือไม่

เช็กราคาน้ำมันวันนี้ (14 มิ.ย.65) ตลาดโลกแนวโน้มพุ่งต่อ จับตาจีนล็อกดาวน์-ประท้วงในลิเบีย

เตือนกินกัญชาแพ้ อาจทำล้มทั้งยืน-บางรายถึงขั้นล้างไต

ผบ.ตร.สั่งเร่งคลายคดีฆ่าสามี-ภรรยาในไต้หวัน

ผบ.ตร. สั่งส่งหมายจับ"สุนทร"ให้ตร.ทั่วประเทศ

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบ.ภ.จว.สงขลา พร้อม พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สืบสวน ภ.จว.สงขลา ชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา สืบสวนภาค 9 ตำรวจกองปราบ และตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และแพทย์โรงพยาบาลสงขลา ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อคลายข้อสงสัย เพราะตอนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านเพียงลำพัง และไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังบริเวณเกิดเหตุ โดยกั้นพื้นที่ให้อยู่บริเวณปากซอยทางเข้าบ้าน จนกระทั่งการตรวจที่เกิดเหตุแล้วเสร็จ

สุพรรณบุรี จัดทำบุญอุทิศส่วนกุศล ครบรอบ 30 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพ และตรวจสอบภายในบ้านเกิดเหตุอย่างละเอียดเกือบ 4 ชั่วโมง และสอบสวนพยานแวดล้อม พบว่า สาเหตุมาจากโรคประจำตัว ไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย ไม่พบอาวุธ และสภาพภายในบ้านไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ หรือสิ่งบ่งชี้ว่าถูกทำร้าย หรือประเด็นอื่นแอบแฝง ส่วนเลือดที่ออกจากปากเป็นจำนวนวนมากเนื่องจากผู้เสียชีวิตไอออกมาเป็นเลือด

ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนภรรยาออกไปรับลูก เมื่อกลับเข้าบ้านก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงชั้นสองแล้ว

ทั้งนี้ นายสุเมธ ผู้เสียชีวิต เคยดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยพิพากษาศาลฏีกา, รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 9, ผู้พิพากษาอาวุโสประจำสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 9 และ ตำแหน่งล่าสุด ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอุทธรณ์ภาค 9

สธ.ย้ำผู้ประกอบการแสดงรายการอาหารที่มี "กัญชา" แนะใช้ 1-2 ใบสดต่อเมนู

8 ข้อดีเมื่อ "บริจาคโลหิต"  มากกว่าการให้ผู้อื่นคือสุขภาพดีของตนเอง

อัปเดต โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 ได้ที่นี่!

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ