โจรหนุ่มบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ คนร้ายใช้ปืนจี้ บังคับพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อให้ไขเครื่องแคชเชียร์ ก่อนจะขโมยเงินสดไปประมาณ 1 หมื่นบาท พร้อมโทรศัพท์มือถือของพนักงานแล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนี ล่าสุดยังตามตัวไม่เจอ

คนร้ายชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกกันน็อค กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ถือปืน เดินเข้าไปจี้ พนักงานร้านสะดวกซื้อ

จากนั้นสั่งให้เปิดเครื่องแคชเชียร์ที่เก็บเงิน และ ขโมยเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาท และเอาโทรศัพท์มือถือของพนักงานในร้านไปด้วย

น.ส. ธัญญาภรณ์ สร้อยสิน เจ้าของร้านน้ำใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า จังหวะที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำแดง ล้อแม็ค ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เธอก็อยู่ที่ร้าน แต่กำลังจะออกไปรับลูกที่โรงเรียน ทำให้สวนกัน

สลด! หนูน้อยวัยขวบเศษกินน้ำยาล้างเครื่องเงินดับ

สธ. ย้ำ สูบกัญชาที่สาธารณะเป็นเหตุให้รำคาญ มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

เมื่อกลับมา เห็นว่าตำรวจเข้ามาในพื้นที่ ตอนแรกคิดว่า มีคนทะเลาะวิวาทกัน จนกระทั้งคุยกับคนอื่นๆ จึงรู้ว่า ชายคนที่เธอเจอตอนแรกเข้ามาจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เบื้องต้นเท่าที่จำได้ คนร้ายเป็นชายอายุไม่เกิน 30 ปี ลักษณะผอม สูงประมาณ 165 ซม.

ส่วนพนักงานร้านสะดวกซื้อ ให้ข้อมูลว่า ตอนแรก คนร้ายสวมหมวกกันน็อคเดินเข้ามาในร้าน จึงขอให้ถอดออก คนร้ายทำทีจะถอดหมวก จากนั้น หันกลับมาชักอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนข่มขู่ บอกว่าจะไม่ทำร้ายหากนำเงินออกมาให้  

สำหรับการดำเนินคดี ตอนนี้ ตำรวจพบว่าสัญญาณมือถือของพนักงานไปตกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะโยนทิ้งในป่าหญ้าในระหว่างการหลบหนี หลังจากนี้จะไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตามจับคนร้าย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ