กราดยิงงานแต่งคาดขัดแย้งระหว่างสถาบัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีบุกยิงกลางงานแต่งงาน ล่าสุดตำรวจยังอยู่ระหว่างล่าตัวผู้ก่อเหตุ โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยเฉพาะ การทะเลาะวิวาทระหว่างสถาบัน เพราะ เป็นการจงใจขี่รถเข้ามาก่อเหตุ ส่วนจะเป็นสถาบันไหน ตำรวจอยู่ระหว่างสืบหาหลักฐานและตัวผู้ก่อเหตุ

ภาพวงจรปิด ใกล้กับจุดจัดงานแต่งงาน ซึ่งอยู่ในซอย สุทธิพงศ์ 1 ย่านสุทธิสาร ในภาพวงจรปิด เห็นว่า มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน รถคันหน้าคนร้ายสวมเสื้อไรเดอร์ รถคันหลังผู้ก่อเหตุแต่งตัวคล้ายนักศึกษาใส่เสื้อคลุม กางเกงสแลคชัดเจน ส่วนรถอีกคัน ภาพที่จุดนี้ จับภาพไมได้ แต่ตำรวจ ยืนยันว่า มีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน

 ส่วนที่จุดเกิดเหตุไม่มีภาพวงจรปิด เพราะ ลานจอดรถที่จัดงานแต่ง กล้องวงจรปิดเพิ่งเสียพอดี

กราดยิง! อยุธยา โรงน้ำแข็งวิ่งทับเส้นทาง

หนุ่มโร่แจ้งความ ประมูล "หลวงพ่อกวย" ออนไลน์ แต่ได้ของปลอม

หากเราไล่เรียงแผนที่จุดจัดงานแต่งงาน พบว่า มีอย่างน้อย 2 เส้นทาง สามารถเข้าไปที่จุดนี้ได้ คือ ทางถ.รัชดา เลาะเลี้ยงเข้าซอยย่อย กับ ถ.วิภาวดี เลี้ยวแยกสุทธิสาร จากนั้นเลี้ยวเข้าซอยย่อยๆ

ซึ่งถือว่าจุดจัดงานแต่งงานเข้าออกยากพอสมควร มีซอยตันหลายทาง นี่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุ ต้องตั้งใจเข้าไปก่อเหตุ โดยที่รู้อยู่แล้วว่า กลุ่มของเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมตัวกันอยู่ที่จุดนี้

หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุสวมหมวกกันน็อคบุกเข้ามา กราดยิงหลายนัดโดยคนก่อเหตุ มีการขี่จักรยานยนต์วนดูเหตุการณ์ก่อนก่อเหตุประมาณ 3 รอบ

ส่วนคนที่ถูกยิง วิ่งหนีจากถนนเข้ามาในงาน คนก่อเหตุจอดรถขวางดักทั้ง 2 ทาง จากนั้น คนที่นั่งซ้อนท้ายกระโดดลงจากรถ วิ่งตามเข้ามาจ่อยิงและสาดกระสุนไปทั่ว เป็นเหตุให้เพื่อนเจ้าบ่าวที่มาร่วมงานเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 4 คน จากนั้น ผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไป

ขณะที่ญาติเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ขณะเกิดเหตุ เจ้าบ่าวเจ้าสาว ไม่ได้อยู่ตรงลานจอดรถ เพราะ จุดนั่งเป็นที่นั่งทานอาหารหลังเสร็จพิธี

ทั้งนี้กลุ่มญาติ เชื่อว่า ต้นเหตุมาจากการเขม่นกันระหว่างสถาบันการศึกษา แต่ยังไม่มีใครทราบว่าคนร้ายมาจากสถาบันไหน นอกจากนี้ยังย้ำว่า กลุ่มขัดแย้งน่าจะเป็น กลุ่มรุ่นน้องเจ้าบ่าวที่มาร่วมงาน เพราะ เจ้าบ่าวไม่ได้เกเร มีงานทำมั่นคงแม้จะจบจากสถาบันการศึกษาที่มีข่าวบ่อยเรื่องการชกต่อยยิงกัน แต่มองว่า เจ้าบ่าวเรียนจบมาหลายปีแล้ว

ด้าน พล.ต.อ.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า เบื้องต้น ตำรวจ สันนิษฐานว่าเป็นปมขัดแย้งระหว่างสถาบัน เหมือนกัน ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และตามจับกุมผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นกำลังตรวจสอบเส้นทางหลบหนี คาดว่าจะจับตัวได้เร็วๆนี้

ส่วนการลงพื้นที่เก็บหลักฐาน เบื้องต้นตำรวจพบ หัวกระสุน 6 หัวในที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบปลอกกระสุน ทำให้คาดว่า ผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกโม่ แต่ยังไม่ทราบว่ากี่กระบอก ซึ่งตรงนี้อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ว่าเป็นปืนตามที่มีการสันนิษฐานหรือไม่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ