สลด! อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ช่วยคนถูกคนชน โดนกระบะเหยียบซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน หลังจากชายวัย 42 ปี เดินข้ามถนนถูกรถจักรยานยนต์ชนบาดเจ็บ ในขณะเข้าช่วยเหลือถูกรถยนต์กระบะเหยียบซ้ำเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ.ควนขนุน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย ขาขึ้นในท้องที่หมู่ที่ 5 ตำบลดอนทราย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือนายบุญชัย หนูนิน อายุ 42 ปี เป็นคนในพื้นที่ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายธนวัฒน์ จันทร์ประกอบ อายุ 26 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สภาพอากาศวันนี้! ไทยเจอมรสุมกำลังแรงขึ้น เตือน 42จว.ฝนถล่ม กทม.ไม่รอด

“เสรีพิศุทธ์” จี้ “ประยุทธ์” ยุบสภาลาออกก่อน 24 ส.ค. อย่าทำตัวอยู่เหนือ รธน.

ห่างกันประมาณ 40 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 5722 จังหวัดตรัง ในสภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเดินข้ามถนนก่อนจะถูกรถจักรยานยนต์ของนายธนวัฒน์ ชนเข้าอย่างจัง จนทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บร่างกระเด็นคนละทิศละทาง และขณะที่ชาวบ้านกำลังเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ได้มีรถยนต์กระบะพุ่งเข้ามาในที่เกิดเหตุด้วยความเร็ว จนชาวบ้านต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด และรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้พุ่งชนเข้ากับร่างของนายบุญชัย จนทำให้เสียชีวิต ก่อนจะขับรถหายออกไปจากที่เกิดเหตุ

สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นถนนที่ได้รับการปรับปรุงขยายช่องจราจรให้กว้างขึ้น มีแสงไฟไม่เพียงพอ ชาวบ้านบอกว่าเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ขอให้แขวงการทางเข้าสำรวจพร้อมปรับปรุงเรื่องแสงสว่างบนท้องถนนที่ได้รับการปรับปรุงแล้วเสร็จตลอดสาย เพื่อลดอุบัติเหตุที่คาดจะเกิดขึ้นอีก
 

สลด! พระชกต่อยกันมรณภาพคาผ้าเหลือง

ภาคประชาชน จี้ "อนุพงษ์" ตรวจผับบาร์ทั่วประเทศ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ