ย่า "น้องเจ้าขา" เปิดแชทลับอดีตลูกสะใภ้ แช่งลูกสาวสมควรตาย!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบหน้า! คดีทำร้าย "น้องเจ้าขา" 3 ขวบ สาหัสต้องผ่าตัดสมอง จับ แม่แท้ๆ พ่อเลี้ยง เค้นสอบ โดยก่อนหน้าลูกชายวัย 2 ขวบ ก็เสียชีวิต เจ้าตัวอ้างเด็กเป็นคนทำร้ายตัวเอง

ความคืบหน้ากรณี พ่อและย่าคาใจ "น้องเจ้าขา" วัย 3 ขวบ  ถูกทำร้ายจนต้องผ่าตัดสมอง เจาะคอ ส่วน "น้องพีพี" ลูกชายดับปริศนา หลังเลิกลากับภรรยา แล้วภรรยานำลูกทั้งสองคนไปเลี้ยง ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้นำตัวแม่แท้ ๆ ของน้องเจ้าขา และพ่อเลี้ยง มาสอบสวน หลังศาลออกหมายจับ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส

พล.ต.ต.ไพศาล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เผยว่า ทั้งคู่ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย จากการสอบปากคำแม่ของน้องเจ้าขาให้การว่า น้องเจ้าขาเอาฝากระป๋องแป้งมาขูดตามแขนขาตัวเอง

พ่อขอความเป็นธรรม ลูกวัย 3 ขวบถูกซ้อมโคม่า

สภาพอากาศวันนี้ : กรมอุตุฯ เตือน "ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย" ฉบับ 1

"เทนนิส" พาณิภัค ผงาดแชมป์ เทควันโด กรังด์ปรีซ์ ที่ปารีส

โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะต้องไปสอบถามกับแพทย์ที่รักษาน้องเจ้าขาถึงบาดแผลต่าง ๆ ที่อยู่บนร่างกาย ว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร โดยแม่ของน้องเจ้าขา ยังบอกอีกว่า วันที่นำน้องไปส่ง รพ. เพราะน้องมีอาการชักเกร็งที่หน้าบ้าน

ในส่วนของน้องพีพี ลูกอีกคนซึ่งเสียชีวิตที่ รพ.บางบัวทอง ก่อนหน้านี้ ทางพนักงานสอบสวนรับเรื่อง และดำเนินการตรวจสอบแล้ว ซึ่งจะต้องแยกส่วนเป็นอีกคดี เบื้องต้นได้สั่งให้รองผู้บังคับการลงมาช่วยดูแล และตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการทำงานของพนักงานสอบสวน ว่า ทำถูกต้องตามระเบียบกฏเกณฑ์หรือไม่

ขณะที่พ่อและย่าของน้องเจ้าขา พร้อมด้วยประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้เดินทางไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อทุบนาฬิกา แสดงสัญลักษณ์ โดยให้พ่อของน้องเจ้าขาใช้ค้อนปอนทุบนาฬิกาจนพัง​ เสมือนสื่อต้องการให้เวลาหยุดเดิน ตั้งแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นกับน้องพีพีลูกคนเล็กที่เสียชีวิต จนมาถึงลูกสาวน้องเจ้าขา ที่ถูกทำร้าย

"เปาตี๋" ฑีธิชัย เสียชีวิตทางรถยนต์ หลังตัดสินเกมไทยลีก

พ่อของน้องเจ้าขา เล่าว่า หลังเลิกรากับภรรยา ภรรยายืนยันจะเอาลูก 2 คน น้องเจ้าขา ลูกสาวคนโต อายุ 3 ขวบ 4 เดือน และน้องพีพี ลูกชาย อายุ 2 ขวบ 1 เดือน ไปเลี้ยง ต่อมาเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม น้องพีพี เสียชีวิต หลังจากแยกไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ได้เพียง 3 วัน ต่อมายังพบว่า น้องเจ้าขา ถูกทำร้ายสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง เสี่ยงพิการตลอดชีวิต โดยอดีตภรรยา และพ่อเลี้ยง นำตัวลูกสาวไปส่งรักษาที่สถาบันสุขภาพเด็ก จากนั้นก็ทิ้งไป กระทั่งตนเองพร้อมกับย่าของเด็กเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี มาดูอาการของลูกสาว หากย้อนเวลาได้จะไม่ตัดสินใจให้แม่เด็กนำลูกไปดูแล

ด้านย่าของเด็ก ได้เปิดเผยแชท ระหว่างแม่เด็ก เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 โดยแม่เด็กระบุว่า พ่อเด็กไม่มีเงินส่งให้ลูก แต่กลับมีเงินเที่ยวและสมควรให้ลูกตาย ซึ่งช่วงเวลาการสนทนา คือช่วงที่พ่อเด็กตกงาน จึงไม่มีเงินส่งเลี้ยงลูก และขณะนั้นไม่ทราบว่าน้องพีพีเสียชีวิต ส่วนตัวมองว่า แม่เด็กไม่ควรพิมพ์ข้อความลักษณะดังกล่าว หลังจากเห็นสภาพหลานที่ รพ. ทำให้ตนเองไม่พอใจเป็นอย่างมาก และไม่ขออโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

ส่วนการขุดศพน้อง 2 ขวบ​ที่ฝังอยู่ที่​มัสยิดอิกอม่าตุ้ลอิสลาม​ ต.พิมลราช​ อ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​ นำมาพิสูจน์ใหม่นั้น พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ยืนยันว่า ไม่ต้อง เพราะมีหลักฐานการผ่าพิสูจน์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ส่งมาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ทันที

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ