ป้าเด็ก16 ปี เผย 2 นร.หญิง ชี้เป้านร.ชายขืนใจหลาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ถูกนักเรียนชายบุกขืนใจอาคารหอพัก ที่กักตัวระหว่างติดโควิดในโรงเรียนกินนอนที่ จ.เพชรบูรณ์ วันนี้ผู้ปกครองมาให้ข้อมูลเพิ่มกับมูลนิธิปวีณาฯ บอกว่าในวันที่เกิดเหตุ มีนักเรียนหญิงหัวโจกอีก 2 คน ร่วมยืนคุม และชี้เป้าให้ผุ้ก่อเหตุขืนใจหลานด้วย

ป้าของนักเรียนหญิงวัย 16 ปี บอกว่า คืนวันที่ 24 สิงหาคม ที่หลานสาวถูกนักเรียนชายบุกที่พักกักตัว เข้ามาขืนใจนั้น มีนักเรียนหญิง 2 คน ที่คบหากับกลุ่มนักเรียนชาย ชี้เป้ามาที่ตัวผู้เสียหาย ก่อนที่นักเรียนชายคนหนึ่งในกลุ่มจะเดินมาหาและลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะเกิดเหตุมีนักเรียนอยู่ในห้องราว 30 คน และผู้เสียพยายามขัดขืน แต่ไม่มีใครในห้องกล้าเข้ามาช่วยเหลือ เพราะถูกนักเรียนหญิง 2 คนที่เป็นหัวโจก ข่มขู่จะทำร้าย

แก๊งอุ้มจับเด็ก 16 ปี กรอกเหล้าผสมยาอี หวังบอกที่ซ่อนเงิน

“ชัยวุฒิ” ขู่ม็อบเคลื่อนไหว 30 ก.ย. ระวังไม่ได้เลือกตั้ง

โดยพฤติกรรมของนักเรียนกลุ่มนี้ หลานสาวเล่าว่า มีการนัดแนะกันครั้งแรกวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีนักเรียนชายแอบเข้ามาที่หอพัก 4 คน เพื่อจับคู่มีเพศสัมพันธ์กับแฟนของตัวเอง จากนั้น 24 สิงหาคม กลุ่มเด็กผู้ชายย้อนเข้ามาอีกครั้ง

โดยมากัน 6 คน ในจำนวนนี้ 4 คนเข้าไปจับคู่มีเพศสัมพันธ์กับแฟน อีก 1 คน ลงมือกับผู้เสียหาย ส่วนอีก 1 คนดูต้นทาง

 ป้าของผู้เสียหายยังเล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุ ทางโรงเรียนบอกว่าจะไล่กลุ่มนักเรียนชายที่ก่อเหตุออก ซึ่งตนเองก็เห็นว่านักเรียนกลุ่มนี้ขนข้าวของออกจากโรงเรียนจริง จนมาทราบภายหลังว่าเป็นเพียงการให้กลับไปเรียนออนไลน์ที่บ้านเท่านั้น

ส่วนนักเรียนหญิง 2 คน แค่ถูกภาคทัณฑ์ไว้ก่อนเท่านั้น เนื่องจากโรงเรียนตั้งใจจะปั้นเป็นนักกีฬามวยปล้ำของโรงเรียน ซึ่งพฤติการณ์ของนักเรียนหญิงทั้ง 2 คน ตนเองได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปทั้งหมดแล้ว

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า หลังจากครอบครัวผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียน ก็ประสานกระทรวงศึกษาธิการ และ ผู้กำกับการ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ทันที ยืนยันว่าการดำเนินคดีอาญาในกรณีนี้ ทางโรงเรียนไม่มีสิทธิ์ร้องขอให้ยอมความ เพราะได้แจ้งความไปแล้ว และตัวโรงเรียนเองก็ต้องมีบทบาทสำคัญในการเอาผิดผู้กระทำผิดและแก้ไขปัญหาบกพร่องให้เด็ดขาด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ