"ชูวิทย์" เผาพริกเกลือแช่งคู่ปรับช่วยทุนจีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเงียบหายไปหลายวัน วันนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตเจ้าของสถานบันเทิง ออกมาเดินหน้าแฉทุนจีนสีเทา เครือข่ายของนายตู้ห่าวต่อ โดยมีการเปิดหลักฐานหลายอย่าง ทั้งเรื่องเรื่อง นอมินีของนายตู้ห่าว และ เรื่องความร่ำรวย อู้ฟู่ ของเครือข่ายทุนจีน โดยการแถลงข่าวกินเวลานานเกือบชั่วโมง นอกจากเนื้อหาสาระแล้ว นายชูวิทย์ เตรียมพร็อพมาเพียบ เผาพริกเผาเกลือ สาปแช่ง และ แวะ แขวะ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล คู่ปรับเป็นครั้งคราว

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตเจ้าของสถานบันเทิง วันนี้ 1 ธ.ค. 2565 เริ่มต้นแถลงข่าวด้วยการเผาพริกเผาเกลือ สาปแช่ง คนที่ช่วยเหลือกลุ่มทุนจีน แม้จะไม่ได้เปิดชื่อตรงๆ แต่ก็พูดแขวะ ย้อนแซะ นายสันธนะ ประยูรรัตน์อดีตตำรวจสันติบาล คู่ปรับเกือบจะตลอดเวลา

นอกจาก เผาพริกเผาเกลือแล้ว นายชูวิทย์ ยังหยิบสังฆทานออกมา พร้อมบอกว่า หากสิ่งที่ตัวเองพูดออกมาเป็นเรื่องจริง ขอให้ตัวเขา เจริญรุ่งเรือง แต่หากพูดเท็จ ขอให้ไม่เจริญ ส่วน สังฆทาน บอกว่า หากคู่รกณีเป็นอะไร จะส่งสังฆทานไปให้

"ชูวิทย์" ลุยแหลกยื่นฟ้อง "สันธนะ" 3 ข้อหาหนัก

"ชูวิทย์" แฉหลักฐาน "สันธนะ" โดนไล่ออกราชการ

นายชูวิทย์ ยังเปิด คลิปผู้หญิงเต้น แต่งตัวโป๊ให้สื่อดู พร้อมอ้างว่า นี่เป็นปาร์ตี้ที่กลุ่มทุนจีน จัดขึ้น อย่างโจ่งแจ้ม พร้อมบอกว่า นี่คือสิ่งที่ทุนจีนกลุ่มเหล่านี้เข้ามาทำกับประเทศไทย

นายชูวิทย์ ย้ำว่า ข้อมูลทั้งหมดนี้ เขาได้มาและมอบให้ตำรวจ พร้อมย้ำว่า ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังเขาในการออกมาแฉ นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงมากำกับดูแลเรื่องนี้ เพราะ มองว่า ตอนนี้ประเด็นนี้ใหญ่กว่า ที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะแก้ปัญหาแล้ว

นายชูวิทย์ ย้ำว่า การแฉทุกครั้งที่ออกมาพูดมีหลักฐานครบถ้วน และมอบให้ตำรวจแล้ว ย้ำว่าไม่ได้กล่าวหาอย่างเลื่อนลอย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ