รวบดาว TIKTOK ข่มขืน-อัดคลิปแบล็กเมล์ ด.ญ. 14 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบ บุกรวบรวบดาว TIKTOK ข่มขืน-อัดคลิปแบล็กเมล์ ด.ญ.วัย 14 ปี

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุมนายปัณณธร หรืออาร์ม (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ที่ 10/2564 ลงวันที่ 23 มิ.ย. 2564 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือกระทำอนาจารนั้นไว้, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”

อุกอาจ! ชาย 45 ปี เมากาวปีนรั้วโรงเรียนเอามีดฟันหัวเด็กป.3 เจ็บสาหัส

ชาวบ้านตะลึง! พบชาย 38 ปี ยืนแก้ผ้ากลางแยกไฟแดง อ้างอากาศร้อน

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2563 นายปัณณธร ผู้ต้องหา ซึ่งขณะนั้นอายุ 17 ปี ได้คบหากับเด็กหญิงเอ(นามสมมติ)อายุ 14 ปี (ผู้เสียหาย) โดยขณะคบหากัน ผู้ต้องหาได้ชักชวนเด็กหญิงเอไปมีเพศสัมพันธ์ ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสถานีรถไฟฟ้าบางกระสอ จ.นนทบุรีโดยขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ผู้ต้องหาได้แอบถ่ายคลิปไว้

ต่อมาเมื่อผู้เสียหายได้เลิกรากับผู้ต้องหาไปแล้ว ผู้ต้องหายังคงติดต่อหาผู้เสียหายให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วยกันอีก โดยขู่ว่าหากไม่มา ผู้ต้องหาจะเผยเเพร่คลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงเอฯ ซึ่งภายหลัง ผู้เสียหายจึงได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ หลังจากนั้นจึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.รัตนาธิเบศร์และตำรวจจึงได้ออกหมายจับผู้ต้องหาในเวลาต่อมา

กระทั่ง ตำรวจ กก.6 บก.ป. สืบทราบว่า นายปัณณธร ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ในวันที่ 26 ม.ค. 2566 เตำรวจจึงลงพื้นที่ไปยังบริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 91/1 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด เมื่อพบผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณภายในซอยดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป             

จากการตรวจสอบพบว่า นายปัณณธร ผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ใช้บัญชี TIKTOK อยู่จำนวน 2 บัญชี มีผู้ติดตามประมาณ 84,900 คน โดยจะมีการลงคลิปวีดีโอเกี่ยวกับการใช้เสื้อผ้าราคาแพง เพื่อจูงใจและติดต่อผู้หญิงที่สนใจให้ไปหาเพื่อมีเพศสัมพันธ์กับผู้ต้องหา อีกทั้งยังติดการพนันอีกด้วย

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหายังมีหมายจับติดตัวอยู่ 1 หมายจับ ได้แก่

1. หมายจับระหว่างพิจารณา ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ 208/2562 ลงวันที่ 23 ธ.ค. 2562 ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร”

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าขณะเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้คบหากับเด็กหญิงเอ และได้มีการถ่ายวีดีโอฯ ไว้ ขณะมีเพศสัมพันธ์กันเพื่อที่จะใช้ข่มขู่คู่กรณีจริง

คอนเทนต์แนะนำ
แก่นโลกชั้นใน “หยุดหมุน-เปลี่ยนทิศ” เรื่องปกติหรือสัญญาณอันตราย?
ปฏิทินวันหยุดเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีวันหยุดราชการ-หยุดยาววันไหนบ้าง
10 อาหารบำรุงสมอง เพิ่มหน่วยความจำ แก้สมองล้า ลดเสี่ยงอัลไซเมอร์

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ